Ronaldinho CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

09:36 Thứ bảy 06/09/2014

Ngôi sao người Brazil, Ronaldinho đã chính thức có CLB mới sau khi chia tay Atletico Mineiro.

Cách đây ít phút, đích thân Ronaldinho xác nhận thông qua mạng xã hội rằng anh đã ký hợp đồng với CLB của Mexico, Queretaro F.C.


Ronadinho cho biết: “Bây giờ là chính thức! Áo số 49! Con số may mắn của tôi! Tôi hy vọng sẽ lặp lại và sống tiếp với những khoảnh khắc tương tự! Tôi đã chọn Mexico vì tình cảm to lớn mà tôi luôn luôn nhận được ở đây. Tôi còn rất nhiều động lực để khoác áo Queretaro F.C.”

Ngôi sao 34 tuổi người Brazil ký hợp đồng với Queretaro theo dạng tự do. Trước đó, anh bất ngờ chia tay Atletico Mineiro sau 2 năm đầy ắp vinh quang vì mâu thuẫn cá nhân và trở thành cầu thủ tự do suốt từ cuối tháng 7 đến nay.

Trước khi Ronaldinho đặt bút ký hợp đồng với Queretaro, một số CLB đã đánh tiếng mời tiền vệ tấn công này trở lại châu Âu thi đấu, trong đó nhiệt tình nhất là Besiktas J.K., đội vừa bị Arsenal loại khỏi Champions League. Thậm chí, một CLB ở giải hạng 6 của Anh, Basingstoke Town cũng muốn gây sốc khi tuyên bố họ đã liên hệ với Ronaldinho.

Tuy vậy, Ronaldinho đã từ chối tất cả để ở lại với khu vực châu Mỹ, nơi bóng đá thiên về kỹ thuật và có lối đá "hoang dã" hơn châu Âu.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục