Djokovic ngược dòng nhọc nhằn, Murray hủy diệt đối thủ

08:57 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnĐã không có bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu thứ 4 của Paris Masters khi những tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng

  

Không nằm ngoài dự đoán, Djokovic đã có một trận đấu khó khăn trước Dimitrov, người chơi khá tốt trong khoảng thời gian gần đây. "Tiểu Federer" là người nhập cuộc tốt hơn trong set 1 khi hai lần giành break và kết ván đấu với tỷ số 6-4. Dù tay vợt người Serbia đã gặp phải chấn thương đầu gối trong set thi đấu thứ hai, tuy nhiên với bản lĩnh của tay vợt số một thế giới giúp Nole thắng cả hai set đấu còn lại với tỷ số lần lượt là 6-2, 6-3.

2016Nov02114346_620555400

 Djokovic vẫn giành chiến thắng dù gặp phải chấn thương. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, sau trận đấu kéo dài tới hơn hai tiếng đồng hồ với Fernando Verdasco ở vòng đấu trước, thì ở vòng đấu này Andy Murray đã trận đấu dễ dàng hơn rất nhiều. Anh chỉ phải chạm trán tay vợt nước chủ nhà Lucas Pouille, người đã thua Murray trong cả hai lần gặp nhau trước đó. Tay vợt người Vương quốc Anh giành chiến thắng áp đảo sau hai set với tỷ số 6-2, 6-0.

Tại vòng tứ kết sắp diễn ra, Novak Djokovic sẽ chạm trán với Marin Cilic, người đã đặt vé vào chặng này của giải đấu sau khi vượt qua David Goffin. Còn Andy Murray sẽ đối đầu với Tomas Berdych, tay vợt người Cộng hòa Sec cũng mới giành chiến thắng sau trước tay vợt Gilles Simon.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 08:52 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục