Murray và Djokovic đi tiếp, Wawrinka bị loại

08:35 Thứ năm 03/11/2016

TinTheThao.com.vnĐã có những bất ngờ đầu tiên xảy ra ở giải quần vợt Paris Masters - giải cuối cùng trong hệ thống Masters 1,000 diễn ra trong năm 2016.

paris-2015-saturday-djokovic

 Djokovic đi tiếp ở Paris Masters. Ảnh: Internet.

Novak Djokovic bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch BNP Paribas Masters khi mà Murray đang phả một áp lực không nhỏ nhằm đe dọa ngôi số một thế giới. Đối thủ đầu tiên của tay vợt người Serbia tại Paris là Gilles Mueller.

Sau 2 tuần nghỉ ngơi, Djokovic có vẻ đã hồi phục đáng kể và anh chỉ mất hai ván để hạ gục đối thủ đến từ Luxembourg với các tỉ số 6-3 và 6-4.

Trong khi đó, Andy Murray lại vất vả hơn nhiều khi chạm trán Fernando Verdasco. Việc chỉ vừa kết thúc trận chung kết Erste Bank Open cách đây vài ngày có thể là lý do khiến tay vợt người Scotland không đạt trạng thái sung sức nhất ở vòng 2 BNP Paribas Masters. Dù vậy sau hơn 2 tiếng rưỡi trên sân, Murray vẫn giành được chiến thắng sau ba ván(6-3, 6-7, 7-5).

Bất ngờ lớn nhất của giải đấu đã xảy ra khi hạt giống số 3 Stan Wawrinka thất bại trước Jan-Leonard Struff, tay vợt ít tên tuổi đã phải vượt qua vòng loại để được có mặt ở vòng đấu chính. Nhà vô địch US Open 2016 thắng 6-3 ở ván đầu tiên nhưng lại để đối thủ kéo vào loạt tie-break ở 2 ván tiếp theo và đều để thua.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:35 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục