Djokovic gục ngã ở vòng 1 Paris Masters

13:50 Thứ ba 01/11/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới khởi đầu không mấy ấn tượng tại giải Masters 1,000 cuối cùng trong năm.

1477883438-djokovic5001

 Djokovic thua sớm ở nội dung đôi nam. Ảnh: Internet.

Tại trận mở màn nội dung đôi nam giải Masters ở Paris, Novak Djokovic cùng với người đồng hương là Nenad Zimonjic đã sớm bị loại sau trận đấu với cặp đối thủ người Pháp là Quentin Halys và Adrian Mannarino với tỷ số 3-6, 4-6.

Thực ra, thất bại này không quá bất ngờ bởi nội dung đôi chưa bao giờ là thế mạnh của Djokovic. Việc tham dự đôi chỉ là một bước để Nole tìm lại cảm giác thi đấu trên sân. Và việc bị loại sớm không hẳn là một sự thất vọng ê chề, đó còn là cách để cho tay vợt người Serbia giữ sức cho hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh, Djokovic được xếp hạt giống số một và sẽ gặp Nicolas Almagro (Tây Ban Nha) hoặc Gilles Muller (Luxembourg) ở vòng hai. Vòng ba Djokovic có thể sẽ gặp Grigor Dimitrov (14, Bulgaria) trước khi đối đầu David Goffin (8, Bỉ) hoặc Marin Cilic (9, Croatia) ở tứ kết.

Tại Paris Masters lần này Djokovic bắt buộc phải tiến sâu nếu không muốn Murray lật đổ ngôi vị số một thế giới. Cuối tuần trước Murray đăng quang giải đấu ở Vienna để thu ngắn đáng kể khoảng cách giữa hai tay vợt.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:50 01/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục