Djokovic "kêu trời" vì mặt sân Roland Garros

12:03 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic tỏ ra không hài lòng với BTC Roland Garros vì không lắng nghe ý kiến của các tay vợt về mặt sân thi đấu năm nay.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Roland Garros, Novak Djokovic đã không gặp mấy khó khăn khi đối đầu Fernando Verdasco. Theo đó, cựu số thế giới chỉ mất 3 set (6-3, 6-4, 6-2) để giành quyền góp mặt ở tứ kết.

nole

 Djokovic "kêu trời" vì mặt sân Roland Garros. Ảnh: Reuters.

Tại buổi họp báo sau trận, Djokovic tỏ ra không hài lòng với mặt sân Roland Garros năm nay. Cụ thể, tay vợt người Serbia cho rằng mặt sân quá trơn trượt, trong khi BTC quên hẳn việc tưới nước sau set 1.

"Trận đấu hôm nay rơi vào ngày nóng bức, và sau set 1, BTC quyết định không tưới nước cho sân, và tôi nghĩ đây không phải là quyết định đúng đắn.

Họ (BTC) không hỏi qua ý kiến các tay vợt. Chúng tôi là những người thi đấu, biết rõ mặt sân trơn hay không trơn. Vì vậy, chúng tôi có thể đưa ra những góp ý quan trọng. Song, có vẻ như họ chẳng bận tâm đến ý kiến của chúng tôi.

Với tôi, sẽ tốt hơn nếu chúng ta tìm được tiếng nói chung trong việc tưới nước hay không. Giả sử nếu đại đa số tán thành việc không nên tưới nước lên mặt sân, tôi sẽ tôn trọng quyết định này. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có tiếng nói trong vấn đề này," Nole chia sẻ.

Ngoài Djokovic, Rafael Nadal cũng từng lên tiếng về vấn đề mặt sân. Theo đó, tay vợt số 1 thế giới cho rằng mặt sân của giải đấu năm nay trợn trượt hơn hẳn so với mọi năm.

Bảo Bảo | 11:01 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục