Top 10 trang phục ấn tượng nhất Roland Garros

23:20 Chủ nhật 03/06/2018 | 1

Tại giải Pháp mở rộng, người hâm mộ không chỉ quan tâm đến phong độ thi đấu của các tay vợt mà còn chú ý đến cả những trang phục thi đấu. Dưới đây là top 10 trang phục ấn tượng.

Maria-Sharapova-01

 10. Kevin Anderson: Tay vợt người Nam Phi mặc một bộ trang phục khá bắt mắt với mộc chiếc áo có cổ màu xanh dương và màu sắc đậm dần xuống phía dưới, thể hiện được vẻ lịch sự và chín chắn.

Maria-Sharapova-02

 9. Jelena Ostapenko: Chiếc áo màu da cam được làm nổi bật thêm bằng một lớp vải mỏng, tạo cảm giác như một đôi cánh, cùng với đó là chiếc váy xếp ly màu xanh đã thể hiện được sự trẻ trung, năng động của tay vợt 21 tuổi người Latvia.

Maria-Sharapova-03

 8. Kei Nishikori: Tay vợt người Nhật Bản trông khá nổi bật trên sân đấu với chiếc áo đỏ, quần trắng, cùng với miếng lót tay và đội đầu màu vàng. Thiết kế có phần đơn giản nhưng vẫn tạo được sự nổi bật cho Nishikori.

Maria-Sharapova-04

 7. Juan Marin del Potro: Một trang phục thi đấu với tông đen là chủ yếu, được họa tiết với các sọc trắng càng giúp cho tay vợt người Argentina trở nên đầy sức mạnh.

Maria-Sharapova-05

 6. Karolina Pliskova: Tay vợt người Cộng hòa Séc diện một bộ trang phục nổi bật với những họa tiết nhiều màu sắc. Đây là trang phục của hãng FILA, được lấy ý tưởng từ các tông màu chủ đạo của Roland Garros.

Maria-Sharapova-06

 5. Rafael Nadal: Một trang phục màu xanh của hãng Nike đã toát lên được sự khỏe khoắn của tay vợt số 1 thế giới. 

Maria-Sharapova-07

 4. Venus Williams: Đây là trang phục do cô chị nhà Williams tự thiết kế với thương hiệu EleVen. Đỏ, xám và trắng là ba màu chủ đạo trên trang phục là các màu sắc yêu thích của tay vợt người Mỹ.

Maria-Sharapova-08

 3. Bethanie Mattek-Sands: Tay vợt với biệt danh là "dị nhân" của quần vợt nữ tiếp tục gây sốc với bộ trang phục là một chiếc áo họa tiết hoa văn đen trắng cùng chiếc váy với những sợi tua màu hồng.

Maria-Sharapova-09

 2. Maria Sharapova: Cũng giống như các trang phục khác của hãng Nike tại Roland Garros, Sharapova mặc một chiếc váy thoáng mát màu xanh với tên gọi "màu xanh quyền lực". Trang phục đã tôn thêm dáng vóc của tay vợt người Nga, đồng thời tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng.

Maria-Sharapova-10

 1. Serena Williams: Serena gây ấn tượng với trang phục "Báo đen". Tay vợt 36 tuổi vận một bộ đồ đen bó sát của Nike, trông giống như bộ đồ bó của nhân vật Black Panther. Tay vợt người Mỹ đã xuất hiện lần đầu tiên tại Grand Slam kể từ khi sinh con với một bộ đồ đen.

Maria Sharapova

Maria-Sharapova-11

 

Maria Sharapova là nữ tay vợt chuyên nghiệp người Nga từng nắm giữ vị trí số 1 thế giới trên bảng xếp hạng WTA. Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ 2001, Masha đã giành tổng cộng 5 danh hiệu Grand Slam ở nội dung đánh đơn. Bên cạnh tài năng, Sharapova còn được ví như hoa khôi của làng banh nỉ nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình của một người mẫu.

Bạn có biết: Do mẫu thử tại Australian Open 2016 dương tính với chất cấm meldonium, Sharapova bị cấm thi đấu 2 năm nhưng sau đó được giảm xuống còn 15 tháng.

Ngày sinh: 19/4/1987
Nơi sinh: Nyagan, Nga
Chiều cao: 1.88 m

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 19:58 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục