Dính chấn thương, Sharapova vỡ mộng

22:48 Thứ tư 21/03/2012

Tham vọng lần thứ ba đăng quang tại giải WTA Tokyo (Toray Pan Pacific Open) của Maria Sharapova tan vỡ khi cô gặp chấn thương mắt cá chân và phải bỏ cuộc giữa chừng trong trận tứ kết với Petra Kvitova.

Có vẻ như việc phải thi đấu với mật độ dày đặc khiến chấn thương mắt cá chân của Sharapova, vốn đã hành hạ cô nhiều lần trong quá khứ, tái phát. “Búp bê” Nga phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế nhưng rồi cuối cùng đành quyết định xin rút lui khi đang bị Kvitova dẫn trước 3-4 ở set đầu tiên.
  
Đáng tiếc cho Sharapova khi trong cuộc đối đầu lần này với Kvitova, cô chơi tốt hơn nhiều so với trận thua 0-2 ở chung kết Wimbledon cách đây gần 3 tháng. Thế trận trong quãng thời gian đầu cũng đang có phần ngang ngửa bởi hai tay vợt đều tận dụng lợi thế cầm giao bóng để ghi điểm. 
 
Gương mặt buồn bã của Sharapova trong lúc chờ đợi nhân viên y tế
 
Thế nhưng, đúng vào lúc đang có cơ hội gỡ hòa 4-4 thì Sharapova lại té ngã sau một pha đánh bóng khiến cô bị đau mắt cá chân để rồi đành nhường quyền đi tiếp cho Kvitova.
 
Hiện chưa rõ Sharapova có kịp bình phục để tham dự China Open hay không bởi ngày khai cuộc giải đấu này đã rất cận kề (diễn ra từ 1-10 đến 9-10).
 
Ở bán kết, Kvitova sẽ gặp một tay vợt mang quốc tịch Nga khác, hạt giống số 4 Vera Zvonareva, người đã xuất sắc hạ gục đồng hương Maria Kirilenko chỉ sau 2 set với các tỉ số đều là 6-3.
 
 
Kvitova sở hữu những cú giao bóng đầy mạnh mẽ
 
Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa đại diện của Belarus Victoria Azarenka và người thắng trong cặp đấu giữa Kaia Kapeni (Estonia) - Agnieszka Radwanska (Ba Lan).
NLĐ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục