Điểm tin World Cup ngày 17/6: Fan Tây Ban Nha kêu gọi thay Xavi bằng Koke

20:38 Thứ ba 17/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Fan Tây Ban Nha kêu gọi thay Xavi bằng Koke, Dempsey ghi bàn nhanh kỷ lục, Van Persie được tạc tượng... là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 17/6 của TinTheThao.com.vn.

Italia đau đầu vì chấn thương: Tiền vệ Daniele De Rossi và hậu vệ Andrea Barzagli của ĐTQG Italia đã gặp chấn thương và không thể ra sân luyện tập cùng đồng đội.

Fan của Tây Ban Nha kêu gọi thay Xavi bằng Koke: Độc giả của tờ Marca đã kêu gọi HLV Vicente Del Bosque thay đổi 3 vị trí trong trận gặp Chile: Xavi Hernandez, Gerard Pique và David Silva là những cầu thủ nên ngồi trên ghế dự bị, đồng thời cơ hội cần được trao cho Javi Martinez, Koke và Pedro.


Dempsey ghi bàn nhanh kỷ lục: Tiền đạo 31 tuổi có pha lập công ngay ở giây thứ 29 của trận đấu giúp Mỹ thắng Ghana chung cuộc 2-1.

Thủ thành Pháp gây ấn tượng ở hàng tiền vệ: Tuyển Pháp đã có trận đá tập với U19 Botafogo và giành chiến thắng 2-0 nhờ bàn thắng của Remy và Giroud. Thủ thành Mickael Landreau đã chơi khá ấn tượng khi được sử dụng ở hàng tiền vệ.

Van Persie được tạc tượng: Theo báo giới Hà Lan, thị trấn Rotte River - nơi Van Persie sinh ra - đã quyết định tạc tượng khoảnh khắc bay người kinh điển của tiền đạo này trong trận đấu với Tây Ban Nha vừa qua.

Suarez trở lại cho trận gặp Tam sư: Tuyển Uruguay đón nhận tin vui trước trận đấu quan trọng với tuyển Anh khi tiền đạo ngôi sao Luis Suarez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường.

Tây Ban Nha thay đổi đội hình: "Chúng tôi sẽ thay đổi đội hình so với trận gặp Hà Lan," HLV del Bosque cho hay.

Bạn gái Hummels chê Ronaldo thiếu bản lĩnh đàn ông: Cathy Fischer, bạn gái của ngôi sao của đội tuyển Đức cho rằng Cristiano Ronaldo thiếu nam tính vì quá ít lông trên cơ thể...

Thiếu nữ khỏa thân tại đại bản doanh tuyển Anh: Một thiếu nữ xinh đẹp không mảnh vải che thân ngang nhiên đi lại tại khách sạn Royal Tulip, nơi đóng quân của đội tuyển Anh.

Colombia mất thêm tiền đạo: Colombia vừa nhận thêm tin xấu về trường hợp chấn thương của tiền đạo Carlos Bacca.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục