Điểm tin thể thao ngày 27/11: Hoàng Xuân Vinh phá kỷ lục thế giới

10:13 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Xuân Vinh phá kỷ lục thế giới tại đại hội TDTT, trọng tài bị cấm hành nghề suốt đời vì cá độ, Hamilton sắp giàu nhất làng thể thao Anh... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 27/11.

Tổ chức WTA World Cup là không phù hợp: Chủ tịch ITF Francesco Ricci Biti không mấy hài lòng với ý tưởng tổ chức World Cup của WTA như một giải đấu thu hút các đội tuyển quần vợt nữ mạnh nhất thế giới.

“Tổ chức được giải đấu giống như thế là một chuyện cực kỳ khó khăn, vì làm sao mà người ta có thể tập trung ngần ấy con người của 8 đội tuyển ở cùng một chỗ trong ngần ấy thời gian được? Việc mà WTA dự kiến thực hiện hoàn toàn mâu thuẫn với quan điểm của chính tổ chức này trong việc giảm thiểu lịch thi đấu để giảm tải cho các tay vợt nữ”. “Tôi phải nói một cách thành thật là nó có 2 lý do bất hợp lý; thứ nhất, nó không phù hợp với việc sắp xếp lịch đấu Roadmap của WTA, về việc bảo đảm thể lực cho các tay vợt; thứ hai, nó chỉ có thể diễn ra trong khoảng thời gian mà các tay vợt được nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng mà giai đoạn nghỉ ngơi là một khái niệm bắt buộc. Ngoài ra, việc tổ chức một giải đấu tập trung tại một địa điểm trong một khoảng thời gian nhất định theo thể thức Fed Cup là một thảm họa mà chúng tôi từng trải qua. Thành thật nói là như vậy”. Ông Francesco Ricci Biti chia sẻ.

Trọng tài Morgan Lamri bị cấm suốt đời vì cá độ: Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) mới đây vừa đưa ra án phạt cực nặng với trọng tài người Pháp. Theo đó Morgan Lamri - 22 tuổi bị cấm hành nghề suốt đời vì có hành vi tham gia cá độ trong một số trận đấu ở cấp độ futures và challenger vào các năm 2012 và 2013.

Nadal vẫn chưa có đối thủ trên sân đất nện: Đó là nhận xét của cựu vô địch Roland Garros Sergi Bruguera dù tay vợt người Tây Ban Nha đang gặp rắc rối với các chấn thương trong thời gian gần đây.

Rafael Nadal. Ảnh internet

"Không ai có thể soán ngôi Nadal. Rafa là một tay vợt hoàn hảo. Lúc này, chỉ có Djokovic là tên tuổi duy nhất có thể tạo ra khó khăn cho Nadal ở Roland Garros. Nhưng để hạ được tay vợt người TBN, Nole phải chơi quyết liệt từ đầu đến cuối trận..."

Lý Hoàng Nam nhẹ nhàng vào vòng 3 Yucatan Cup 2014: Sau khi hạ bệ tay vợt người Mỹ Anudeep Kodali với tỉ số 6-2, 6-2, Hoàng Nam tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng tại vòng 2 giải XXVIII Yucatan Cup diễn ra ở Mexico. Trước đối thủ đến từ Đức Tim Sandkaulen, Hoàng Nam với việc được xếp hạt giống số 10 không mất quá nhiều thời gian để giành tấm vé đi tiếp với tỷ số 2-0 (6-4, 6-0).

Murray đính hôn với bạn gái: Theo truyền thông Anh Andy Murray, hạng 6 thế giới, được cho rằng đã cầu hôn người yêu cách đây 1 tuần. Cặp đôi này đã quen nhau được 8 năm và Kim Sears là gương mặt rất quen thuộc trên khán đài mỗi khi Murray thi đấu.

Hamilton sắp giàu nhất làng thể thao Anh: Tay đua 29 tuổi này được đồn đoán chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm trị giá 100 triệu bảng với đội Mercedes. Và theo Daily Star, Lewis Hamilton, hiện nhận được 25 triệu bảng/năm, có thể sẽ bỏ túi 500 triệu bảng sau khi giành được vô địch F1 mùa giải 2014.

Lewis Hamilton. Ảnh internet

Chuyên gia quản lý tài sản Richard Simpson nói với báo Daily Star: "Lewis sẽ nhận được 500 triệu bảng trong sự nghiệp một cách dễ dàng. Anh ấy có thể tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu nữa và sẽ tăng thu nhập đáng kể. Khi bạn thống trị môn thể thao nào trong thời gian dài thì đó là điều bạn sẽ nhận được từ các thương hiệu lớn".

Tiến Minh “chạy sô” ở Malaysia: Tranh thủ thời gian không tham dự các giải đấu trong khuôn khổ Super Series và Grand Prix, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã sang Malaysia tham dự Giải Vô địch cầu lông Malaysia trong màu áo CLB Petaling Jaya BC.

Hoàng Xuân Vinh phá kỷ lục thế giới: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã phá kỷ lục thế giới của chính mình tại đại hội TDTT toàn quốc ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam. Ở bài bắn tiêu chuẩn anh giành được 587 sau 6 loạt bắn, đến chung kết anh còn làm tốt hơn với tổng điểm 207 giúp đoàn Quân Đội giành được 2 HCV ở nội dụng đơn nam và đồng đội.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Ảnh internet

UFC tuyên bố hủy sự kiện tại London: Trong một chia sẻ mới đây, người phụ trách mảng tiếp thị của UFC - Garry Cook cho biết sự kiện tại O2 Arena vào cuối tháng Hai tại London sẽ bị hủy. Lý do dẫn đến sự việc này, đó là vì sự kiện này diễn ra trùng ngày với sự kiện UFC 184 tại Los Angeles.

Nữ sinh vào tù vì xem bóng chuyền đã được thả: Ghoncheh Ghavami - một cựu sinh viên từng học ở Luân Đôn đã bị Iran tuyên án 1 năm tù hồi tháng 6 vừa qua vì cùng với 40 phụ nữ khác yêu cầu được vào xem trận bóng chuyền giữa Iran và Italia trong khuôn khổ World League 2014. Nhưng sau 5 tháng đấu tranh gia đình của Ghavami đã có thể bảo lãnh cô với khoản tiền lên tới 28.000 USD. Được biết Iran có lệnh cấm phụ nữ xem bóng chuyền từ năm 2012 nhằm bảo vệ phụ nữ thoát khỏi hành vi dâm ô của các cổ động viên nam.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục