Điểm tin thể thao ngày 11/04: Chị em Williams cùng dự Fed Cup

08:35 Thứ năm 11/04/2013

Venus và Serena tiếp tục là những tay vợt chủ lực của đội tuyển Fed Cup nước Mỹ.

Venus và Serena Williams quyết tâm đưa đội tuyển Fed Cup nước Mỹ dự World Group năm 2014. Vào hai ngày 20 và 21/4, đội tuyển Mỹ sẽ tiếp đội khách tới từ Thụy Điển tại trung tâm quần vợt Delray Beach, đội thắng sẽ có mặt tại World Group năm tới để cạnh tranh danh hiệu vô địch. Ngoài chị em nhà Williams, đội tuyển Fed Cup Mỹ còn có số 16 thế giới Sloane Stephens và số 27 Varvara Lepchenko.

Bốc thăm các trận play-off Davis Cup 2013 diễn ra từ ngày 13 đến 15/9.

Tây Ban Nha - Ukraine

Hà Lan - Áo

Croatia – Vương quốc Anh

Thụy Sỹ - Ecuador

Đức - Brazil

Ba Lan - Australia

Bỉ - Israel

Nhật Bản - Colombia

Gael Monfils đã lấy lại 100% phong độ. Tay vợt người Pháp khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương và quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp đã ở lại phía sau. Hiện tại Monfils đã rơi xuống số 103 thế giới dù từng có thứ hạng tốt nhất trong sự nghiệp là số 7 thế giới.

Vettel không cảm thấy có lỗi sau vụ việc ở Malaysia

Sebastian Vettel không hối hận vì vụ vượt qua đồng đội Mark Webber để cán đích đầu tiên tại chặng Malaysian GP. Tay đua người Đức khẳng định không hề cảm thấy áy náy vì đã hành động như vậy và chỉ nói lời xin lỗi với đội ngũ kỹ thuật của đội Red Bull vì đã không tuân theo chỉ dẫn.

MotoGP hướng tới cuộc cách mạng xanh. Theo như điều luật do Liên đoàn mô tô thế giới đưa ra, các đội đua MotoGP sẽ phải cam kết sử dụng những động cơ không gây ô nhiễm môi trường từ năm 2014 như một trong những điều kiện bắt buộc của cuộc đua.

Nguyễn Hoàng Thiên và Lê Quốc Khánh lọt vào bán kết đôi nam Men’s Future F3. Đôi vợt của Việt Nam đã xuất sắc đánh bại hai tay vợt của Thái Lan Issar Aporn và Wattanakul trong hai set với cùng tỷ số 6-4 để có mặt ở vòng bán kết.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục