Điểm tin thể thao ngày 10/02: Vì Man Utd, Murray mất nhà tài trợ khủng

10:15 Thứ ba 10/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vì Man Utd, Adidas ngừng tài trợ cho Murray, Ngọc Hoa giúp Bangkok Glass đè bẹp Supreme Chonburi, lộ danh tính kế hoạch B cho Pacquiao... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 10/02.

Thầy Djokovic được mời làm đội trưởng Davis Cup: Boris Becker nhiều khả năng sẽ rất bận rộn trong thời gian tới khi liên đoàn quần vợt Đức đang có ý định mời ông trở thành đội trưởng đội tuyển Davis Cup nước này sau khi sa thải HLV Carsten Arriens. Ở bên phía ngược lại, HLV của tay vợt số 1 thế giới tỏ ra khá hào hứng khi biết được thông tin này.

Vì Man Utd, Adidas ngừng tài trợ cho Murray: Hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 750 triệu bảng giữa hãng thể thao Adidas và CLB bóng đá M.U đã khiến tay vợt Vương Quốc Anh Andy Murray bị "đẩy ra đường" từ mùa giải tới. Ngoài ra thương hiệu Adidas cũng ngừng luôn hợp đồng tài trợ với đội tuyển cricket Anh cũng như đội rugby British & Irish Lions nhằm giảm thiểu chi phí và hướng đến những mục tiêu thương mại lớn hơn.

Adidas sẽ ngừng tài trợ cho Murray vào năm sau. Ảnh Internet

Võ Hoàng Hùng được gọi vào tuyển ITF châu Á: Với thành tích tiến vào trận chung kết mà chỉ để thua đúng 1 ván trước đối thủ người Bangladesh Istiak Mohammad ở bán kết, đã giúp cho cậu bé gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống này có thêm nhiều hy vọng khi được gọi vào đội tuyển ITF châu Á nhóm II tham dự giải nhóm I vào tháng 3-2015.

Nishikori lần đầu tái xuất sau Úc mở rộng: Gần hai tuần sau khi bị loại tại tứ kết Australian Open, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori sẽ tham gia giải Memphis Open nơi anh được chọn là hạt giống số 1 của giải.

Memphis lấy lại danh dự cho miền Tây bằng chiến thắng thuyết phục trước Hawks: Trong ngày thi đấu hôm qua, trận cầu tâm điểm và cũng là đại chiến Đông-Tây giữa Atlanta Hawks và Memphis Grizzlies đã kết thúc với kết quả nghiêng về đại diện miền Tây là Memphis Grizzlies với tỷ số 94-88. Với kết quả này Memphis không những lấy lại danh dự cho khu vực miền Tây (trước đó Atlanta Hawks đã thắng đội mạnh nhất miền Tây hiện nay là Golden State Warriors) mà còn rút ngắn khoảng cách với Warriors xuống chỉ còn 2 trận thắng.

Tam tấu James-Love-Irving giúp Cavaliers hủy diệt Lakers: Với một bộ ba hủy diệt đang có phong độ cao không khó hiểu để Cleveland Cavaliers có chiến thắng dễ dàng trước một LA Lakers đang chìm ngập trong khủng hoảng với tỷ số 120-105.

Damian Lillard được tham dự trận All-Star: Theo những thông báo mới đây, Damian Lillard đã chính thức được lựa chọn để tham dự trận đấu All-Star sắp diễn ra vào giữa tháng này.Lý do mà Damian Lillard được lựa chọn đó là vì ngôi sao của LA Clippers, Blake Griffin bị dính chấn thương.

Ngọc Hoa giúp Bangkok Glass đè bẹp Supreme Chonburi: Trong ngày thi đấu 8/2 của giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan, vận động viên bóng chuyền Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã xuất sắc giúp đội nhà Bangkok Glass có chiến thắng ấn tượng trước Supreme Chonburi với tỉ só 3-0 (25-19, 25-14, 25-15).

Nguyễn Thị Ngọc Hoa đang chơi rất tốt trong màu áo Bangkok Glass. Ảnh Internet

Đi lướt sóng, bỏ mạng vì… cá mập: Truyền thông Úc ngày hôm qua đưa tin một người đàn ông Nhật Bản 41 tuổi đã bị cá mập tấn công ở vùng biển phía đông Australia trong khi đang đi lướt sóng. Ngay sau khi biết tin, nhà chức trách địa phương đã đóng cửa bãi biễn Seven Mile và tiến hành tìm kiếm những con cá mập để đề phòng tình huống xấu có thể xảy ra.

Mark Selby vô địch German Masters 2015: Trận chung kết trong mơ giữa nhà vô địch thế giới Mark Selby và đương kim vô địch Masters 2015 - Shaun Murphy đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và cuối cùng nhà đương kim vô địch thế giới Mark Selby đã xuất sắc giành chiến thắng 9-7 chung cuộc để lần đầu tiên đăng quang tại German Masters.

Lộ kế hoạch B cho Manny Pacquiao: Người đứng đầu Stephen Espinoza của Showtime tiết lộ Amir Khan và Miguel Cotto có thể sẽ thượng đài với Floyd Mayweather Jr trong trường hợp trận quyền Anh triệu USD gặp Manny Pacquiao không diễn ra.

Trận đấu giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather Jr vẫn chưa được ấn định. Ảnh Internet

"Floyd Mayweather Jr sẽ thượng đài vào ngày 02/05. Ưu tiên hàng đầu là Manny Pacquiao. Nếu trận đấu này không thể diễn ra, Amir Khan hay Miguel Cotto sẽ được nhắm đến cho Mayweather", Stephen Espinoza nói.

Klitschko coi thường Bryant Jennings: Ngôi sao quyền Anh Wladimir Klitschko tỏ vẻ coi thường đối thủ Bryant Jennings và mong muốn thượng đài với tay đấm đang giữ đai WBC Deontay Wilder.

"Chúng tôi cần phải làm và biết nên làm những gì khi trở lại Mỹ thượng đài. Đó là lý do tôi ở đây. Wilder là tay đấm giá đáng nể nhất với tôi. Anh ấy cũng đang giữ đai vô địch. Gặp Wladimir Klitschko sẽ là trận đấu rất đáng để thử thách".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục