Điểm tin thể thao 30/10: Tình cũ của Masha dừng bước trước Nadal, Serena phủ nhận tin đồn có thai với Drake

09:19 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal mướt mồ hôi vào tứ kết Basel, Serena phủ nhận tin đồn đang dưỡng thai, Thông Tin Liên Việt Postbank gặp khó khi săn “sao trẻ”,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 30/10.

Nadal mướt mồ hôi vào tứ kết Basel. Không lâu sau trận đấu khá nhọc nhằn trước Lukas Rosol, Nadal bước vào vòng hai với Dimitrov và cũng phải trải qua cuộc so tài với kịch bản tương tự khi trận đấu kéo dài đến ba ván. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, tay vợt người Tây Ban Nha mới co thể giành chiến thắng chung cuộc 2-1 với tỷ sổ các set đấu 6-4, 4-6, 6-3. Nadal sẽ chạm trán đương kim á quân kiêm hạt giống số tám David Goffin ở vòng tứ kết.

Nadal lọt tứ kết Basel Open. Ảnh: Internet.

Halep bị loại khỏi WTA Finals. Hôm qua (29/10), Simona Halep để thua Aga Radwanska với tỉ số 7-6, 6-1 để qua đó nói lời chia tay với WTA Finals 2015. Đây là kết quả đáng thất vọng bởi năm ngoái Halep từng về nhì, đó là mùa giải có cả Serena Williams tham dự. Khép lại vòng bảng năm nay Halep chỉ thắng một trận, thua hai trận. Thắng Halep nhưng Radwanska vẫn chưa chắc suất đi tiếp. Cô sẽ phải hy vọng Sharapova đánh bại Pennetta sau hai ván để giành tấm vé thứ hai.

Serena phủ nhận tin đồn đang dưỡng thai. Sau khi thua ở bán kết US Open trước Roberta Vinci, Serena đồng loạt rút lui ở tất cả các giải đấu còn lại của năm nay vì muốn nghỉ ngơi và tái tạo thể chất sau nhiều tháng thi đấu căng thẳng. Nhiều tờ báo quốc tế trước thông tin trên cho rằng thật ra cô em nhà Williams đang mang thai tuần thứ 12 với bạn trai, rapper Drake. Serena mới đây khéo léo phủ nhận thông tin trên bằng việc công bố lịch thi đấu mùa giải 2016. Serena sẽ dự sự kiện World Tennis Day vào tháng Ba, trước đó cô cũng sẽ thi đấu ở Hopman Cup vào tháng Giêng. Nếu thật sự đang có thai, chắc chắn Serena sẽ không mạo hiểm sức khoẻ của mình để dự nhiều giải đấu đến vậy trong giai đoạn sắp sinh nở.

 Serena bị đồn có thai với Drake. Ảnh: Internet.

Nguyễn Quốc Hy đứt mạch toàn thắng. Bước vào ván 4 giải cờ vua các nhóm tuổi trẻ thế giới đang diễn ra tại Hy Lạp, Nguyễn Quốc Hy gặp kỳ thủ Ấn Độ Sadhwani Raunak (elo 1.981), đang xếp nhì trên bảng xếp hạng. Không chỉ kém đối thủ về điểm elo, Quốc Hy còn gặp bất lợi ở ván đấu thứ 4 khi cầm quân đen đi sau. Dù Nguyễn Quốc Hy đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Sadhwani Raunak đã thể hiện được bản lĩnh của một ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch khi thực hiện những nước đi tinh quái nhằm ngăn chặn những nỗ lực tấn công của kỳ thủ Việt Nam. Sau những tình huống đổi quân chiến thuật, Quốc Hy đã buộc đối thủ của mình phải chia điểm ở ván đấu này. Trận hòa này cũng chấm dứt luôn chuỗi trận toàn thắng của hai kỳ thủ ở giải đấu năm nay. Với 3,5 điểm sau 4 ván đấu, Quốc Hy từ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng leo lên vị trí thứ 6.

Thông Tin Liên Việt Postbank gặp khó khi săn “sao trẻ”. Dù là một trong những cái nôi hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam, nhưng CLB Thông tin Liên Việt Postbank cũng đang gặp khó trong việc tìm kiếm những ngôi sao trẻ tiềm năng để bổ sung cho tuyến 1. Trao đổi với báo chí HLV Bùi Huy Sơn cho biết có nhiều nguyên nhân khiến cho Thông tin Liên Việt Post Bank gặp nhiều khó khăn trong việc tuyển mộ các cầu thủ trẻ tiềm năng. Có thể kể đến là do các tỉnh, địa phương không có cầu thủ đáp ứng được tiêu chí tuyển chọn về chiều cao, năng lực chuyên môn. Hoặc cũng có thể do công tác tuyên truyền, thông tin, quảng bá về CLB chưa thực sự hiệu quả.

Taekwondo Việt Nam tích cực các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Liên đoàn. Chiều hôm 27/10/2015, Hội nghị BCH Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) mở rộng năm 2015 đã diễn ra sôi nổi tại KS Gold III, TP. Đà Nẵng với sự tham gia của 55 đại biểu gồm các thành viên BCH VTF và hơn 20 đại diện đến từ các tỉnh thành ngành trong cả nước. Theo đó, năm 2016 VTF sẽ tiến hành các hoạt động lớn để chào đón sự kiện 20 năm thành lập Liên đoàn như: tổ chức ba giải quốc gia thường niên, tuần lễ kỷ niệm 20 năm tại TP.HCM, thực hiện kỷ yếu 20 năm, tổ chức lễ hội Hamadang dưới sự hỗ trợ của viện Hàn lâm Kukkiwon,…

Hội nghị BCH Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) mở rộng năm 2015. Ảnh: Xuân Tình.

Tại cuộc họp, VTF cũng giới thiệu trang web chính thức của Liên đoàn tại địa chỉ www.vntf.org.vn và trang tin tức trên mạng xã hội Facebook tại địa chỉ FB/VietNamTaekwondoFederation nhằm cập nhật tin tức, hoạt động của phong trào cả nước cũng như giới thiệu phương pháp đăng ký thi đấu qua mạng nhằm hỗ trợ các địa phương xa.

Bảo Bảo | 09:02 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục