Điểm tin thể thao 07/01: Nadal thua sốc trước tay vợt hạng 127 thế giới

11:29 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal bị loại tại vòng 1 Qatar Open, Pacquiao châm chọc thói khoe mẽ của Mayweather, “Vua nước rút” Tuấn Anh giã từ đường đua... là những tin chính trong điểm tin thể thao 07/01.

Nadal bị loại tại vòng 1 Qatar Open. Dù chỉ phải chạm trán tay vợt hạng 127 thế giới Berrer tại vòng 1 nhưng rốt cuộc Nadal để thua 1-2 (6-1, 3-6, 4-6) trong trận đấu mà anh thắng cách biệt 6-1 trong ván đầu.

Rafael Nadal

Vé tứ kết trong tay Nole. Chơi cực kỳ nhàn nhã ở lượt trận ra quân nhưng Djokovic vẫn dễ dàng đánh bại Dusan Lajovic cách biệt 6-2, 6-1. Tiến vào vòng 2, Nole sẽ chạm trán với Stakhovsky. Đây là tay vợt từng gây sốc khi loại Federer tại giải Wimbledon năm 2013.

Bouchard gây “sốc” trước Serena tại Hopman Cup. Ngôi sao người Canada chỉ thua 3 game để đánh bại tay vợt số 1 thế giới Serena Williams ở Perth. Bouchard, xếp hạng số 6 thế giới, thắng 6-2, 6-1 trong vòng 50 phút và đưa đội tuyển Canada dẫn trước Mỹ ở Hopman Cup.

Sau trận đấu, Serena vẫn còn không tin vào thất bại trước người đàn em 20 tuổi: “Tôi chẳng biết điều gì đang xảy ra với mình. Tôi cảm thấy mệt mỏi, chẳng có chút năng lượng nào và không thể di chuyển như mong muốn”. Đây là chiến thắng đầu tiên của Bouchard trước Williams, và cô gái xinh đẹp này nói đùa: “Có lẽ Serena cần thêm một cốc cà phê nữa”.

Mike Tyson suýt 'tẩn' huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Trong quyển sách do người bạn và cũng là viên quản lý Rory Holloway của cựu tay đấm nổi tiếng Mike Tyson viết có tên “Taming the Beast: The Untold Story of Mike Tyson, Rory Holloway tiết lộ Mike Tyson từng suýt cho huyền thoại bóng rổ Mỹ Michael Jordan một trận no đòn.

Mayweather khoe dàn xế trị giá hơn 8 triệu đô và máy bay riêng. Độc cô cầu bại người Mỹ lại làm thiên hạ lác mắt với màn khoe của dữ dội chưa từng thấy trên Instagram. "Chào mừng đến với thế giới đồ chơi của tôi! Ai muốn ra ngoài và dạo chơi cùng những món đồ này không?", Mayweather chia sẻ.

Những món "đồ chơi" bạc triệu của Mayweather. Ảnh: Internet.

Pacquiao châm chọc thói khoe mẽ của Mayweather. Sau khi “Độc cô cầu bại” đăng bức ảnh khoe hàng loạt “siêu” xe và chiếc máy bay du lịch, tay đấm người Philippines làm điều tương tự trên Instagram nhưng theo cách hoàn toàn ngược lại.

Bên dưới bức ảnh “dung dị”, Pac Man mỉm cười và đưa ra lời thách đấu: “Floyd khoe khoang lối sống của mình và tất cả mọi thứ. Nhưng tôi chẳng quan tâm. Tôi chỉ đứng đây và đợi anh ta nhận lời thách đấu của mình”.

Lennox Lewis thúc giục trận Pacquiao-Mayweather. Huyền thoại quyền Anh Lennox Lewis muốn Manny Pacquiao và Floy Mayweather hãy dừng ngay những trò khẩu chiến và cùng tiến hành tổ chức một trận đấu. "Có nhiều trận đấu tôi muốn xem trong năm 2015, nhưng trận Mayweather-Pacquiao là cuộc chạm trán đứng đầu trong danh sách. Hãy dừng ngay những trò điên khùng ngoài kia đi, và biến trận đấu thành hiện thực", Lewis cho biết.

James Harden được tạp chí Forbes vinh danh. Ngôi sao bóng rổ người Mỹ, James Harden đã được tạp chí Forbes bầu chọn là gương mặt trẻ (dưới 30) sáng giá nhất của thể thao thế giới.James Harden năm nay 25 tuổi, và hiện anh đang thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ tại NBA trong mùa áo của Houston Rockets. Trong mùa giải năm nay, James Harden cũng đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu MVP (cầu thủ giá trị nhất) khi đang có số điểm trung bình kể từ đầu mùa là 27 điểm, bên cạnh 5.9 tình huống bật bảng cùng 6.5 pha kiến tạo.

Cổ đông lớn nhất của Arsenal muốn xây SVĐ: cho Los Angeles, nhưng là ở bộ môn bóng bầu dục (NFL). Theo tờ LA Times, tỷ phú Stan Kroenke, người nắm gần 67% cổ phần của Pháo thủ, đang dự định đầu tư vào thành phố lớn thứ 2 của nước Mỹ – nơi không có đội NFL nào. Ông muốn xây một SVĐ với sức chứa 80 nghìn chỗ ngồi ở khu ngoại ô Inglewood.

F1 “siết” luật vào tay đua trẻ. Theo bộ luật mới được áp dụng vào năm 2016, các tay đua phải ít nhất đủ 18 tuổi và đạt số điểm của hệ thống FIA nếu muốn được đua ở F1. Theo đó, họ phải lái tối thiểu 3000 km trong đường đua và trả lời chính xác các luật lệ. Chưa hết, các tay đua trẻ phải thi đấu ít nhất 80% các giải đấu thấp hơn ở 2 mùa trước đó.

Đội tuyển xe đạp TPHCM. Nguy cơ tan rã. Không tìm được nhà tài trợ, xe đạp TPHCM có nguy cơ tan rã khi một số trụ cột chính thức xin nghỉ vì thu nhập thấp. Thậm chí các tay đua TPHCM đến bây giờ vẫn chưa biết có tham gia giải Bến Tre vào ngày 12-1 tới hay không vì kinh phí hạn hẹp.

“Vua nước rút” Tuấn Anh giã từ đường đua. Ngay trước thềm giải đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình Bến Tre 2015, cua-rơ Đỗ Tuấn Anh của Domesco Đồng Tháp đã tuyên bố giã từ đường đua sau hơn 15 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Cua-rơ Đỗ Tuấn Anh

“Tôi làm đơn xin nghỉ với lý do nhà neo đơn, ba mất không ai phụ mẹ buôn bán, nhưng lý do lớn nhất là tôi thấy nản quá, mình luôn cố gắng thật nhiều trong luyện tập cũng như thi đấu nhưng không được ghi nhận”, tay đua từng được xem là vua nước rút làng xe đạp VN, nói. Không chỉ Đỗ Tuấn Anh, hàng loạt tuyển thủ xe đạp Đồng Tháp đã xin nghỉ trước đó như Nguyễn Trường Tài, Trần Quốc Dũng, Nguyễn Hoàng Thái.

Trương Thanh Hằng giã từ đường chạy. Nữ hoàng cự ly trung bình của điền kinh VN Trương Thanh Hằng đã chính thức từ giã sự nghiệp VĐV và chuyển sang làm HLV. Thanh Hằng chia sẻ: “Tôi rất tiếc khi phải chia tay đời VĐV sớm hơn dự định. Do ngành TDTT địa phương vẫn tạo điều kiện rất tốt cho tôi với lương, thưởng đầy đủ, nên tôi quyết định gắn bó với Ninh Bình và xin được chuyển sang làm công tác đào tạo trẻ”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục