Điểm tin thể thao 01/05: Lý Hoàng Nam dừng bước tại tứ kết Thái lan F2 Futures

10:11 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam gục ngã ở tứ kết giải Thái Lan, Nguyễn Tiến Minh lên hạng, Kết quả chung cuộc giải xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2015,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 01/05.

Hoàng Nam gục ngã ở tứ kết giải Thailand F2 Futures. Đối thủ của Hoàng Nam là Andre Dome (Mỹ) sinh năm 1990 - tức hơn Nam 7 tuổi và hiện xếp hạng 996 của ATP. Kém hơn hẳn về tuổi đời lẫn kinh nghiệm thi đấu quốc tế so với Andre Dome, Hoàng Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua sau 2 ván với các tỉ số 1-6, 3-6.

Hoàng Nam thất bại ở tứ kết. Ảnh: Internet

Murray khởi đầu suôn sẻ ở BMW Open. Trở lại thi đấu kể từ sau khi kết hôn, tay vợt Anh quốc đã bắt đầu mùa giải đất nện với chiến thắng khá dễ dàng 6-2, 6-2 trước Mischa Zverev. Murray đã chơi khá tốt khi hạ đối thủ và cứu cả 6 lần nguy cơ bị mất break vào tay đối thủ. Đối thủ tiếp theo của Murray sẽ là Lukas Rosol.

Tiến Minh, Lin Dan lên hạng, Lee Chong Wei tụt thêm 15 bậc. Tiến Minh hiện có 37.620 điểm - tức số điểm được giữ nguyên so với 1 tuần trước. Thi đấu không thành công ở giải cầu lông Vô địch châu Á nhưng tay vợt Việt Nam vẫn tăng 2 bậc để lên số 31 thế giới là vì sự thụt lùi của các đối thủ khác. Không tham dự sân chơi nào trong tuần qua Lee Chong Wei tiếp tục rớt hạng. Cụ thể cựu số 1 thế giới tụt đến 15 bậc, từ số 30 xuống xếp số 45 thế giới. Ở top đầu BXH, đáng chú ý là việc Lin Dan tăng 1 bậc từ số 3 lên số 2 thế giới.

Nguyễn Tiến Minh tăng 2 bậc. Ảnh: Internet

Ước mơ dự Olympic của Anderson Silva có thể sẽ không thành. Giải thích về vấn đề này, thư ký ủy ban phòng chống doping của Brazil, Marco Aurelio Klein đã cho biết: "Với chúng tôi, vấn đề của Anderson Silva có thể sẽ không phải là một thông điệp tốt dành cho các VĐV khác, những người vẫn đang tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về việc phòng chống doping mà BTC Olympics và Paralympics đã đưa ra."

Jose Aldo thành ngôi sao số 1 UFC. Với việc Jon Jones chính thức bị loại khỏi danh sách các võ sĩ tại UFC, Jose Aldo hiện đã vươn lên chiếm lấy ngôi vị số 1 của giải đấu này. Như đã biết, sau khi bị cảnh sát truy tố trách nhiệm sau hành vi gây tai nạn bỏ trốn, khiến cho một người phụ nữ đang rơi vào trạng thái nguy kịch hồi chủ Nhật vừa qua, Jones đã chính thức bị UFC tước đi chiếc đai vô địch hạng cân Light Heavyweight.

Giải xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2015. Sáng 30/4, giải đã kết thúc ngay trước Hội trường Thống Nhất (TP.HCM) sau khi đoàn đua thi đấu chặng 19 từ TP.Bảo Lộc. Tay đua Nguyễn Quốc Đỉnh (Bến Tre) đã giành chiến thắng chặng khi cán đích đến trước tiên, khép lại cuộc đua xuyên Việt được thi đấu sau 21 ngày đi từ Hà Nội về đến TP.HCM để chào mừng kỷ niệm 40 ngày Giải phóng miền Nam. Áo xanh thuộc về Lê Văn Duẩn (87 điểm). Áo chấm đỏ - vua leo núi là của Nguyễn Tấn Hoài (30 điểm) và tay đua trẻ Nguyễn Hoàng Giang đã giành danh hiệu áo trắng-tay đua trẻ xuất sắc.

Áo vàng Nguyễn Trường Tài đem về danh hiệu cao quý nhất cho TP.HCM. Ảnh: Hoàng Hùng.

Khai mạc giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á. Sáng 30/4, Giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á, Tuần Châu-Hạ Long 2015 đã chính thức khai mạc tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là 1 trong 2 tour thi đấu bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế của Liên đoàn Bóng chuyền bãi biển châu Á. Giải thu hút 18 đội của 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia - đông nhất từ trước đến nay

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục