Điểm tin chiều 22/10: M.U "đen" nhất Premier League

17:03 Thứ hai 22/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 16h30 ngày 22/10.

M.U là đội chịu chấn thương hành hạ nhiều nhất

M.U dẫn đầu top CLB nhiều chấn thương nhất Premier League

Cuộc điều tra mới nhất cho thấy, trong nhóm tứ đại gia Premier League, đội chủ sân Old Trafford đen đủi nhất với những ca chấn thương liên tiếp xảy ra. Trong khi đó, Roberto Mancini của đội bóng láng giềng Man City là người may mắn nhất vì không phải đau đầu về vấn đề lực lượng.

David Silva có thể trở lại trong trân gặp Ajax

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang trong giai đoạn điều trị chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng sẽ quay trở lại sớm hơn dự kiến ban đầu. Tin từ sân Etihad cho hay, rất có thể Silva sẽ kịp bình phục trước chuyến làm khách trên sân của Ajax tại Champions League của Man City ngày thứ Tư tới.

Kagawa xin hứa "cố gắng, chăm ngoan" ở M.U

Tuyển thủ Nhật Bản thừa nhận vẫn chưa có được phong độ như mong muốn kể từ khi gia nhập Man Utd từ Dortmund. Kagawa khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để sớm hòa nhập với môi trường của bóng đá Anh.

Di Matteo: Không có chuyện Terry được nghỉ ngơi

HLV trưởng Chelsea cho hay BHL đã có sẵn kế hoạch cho John Terry trong thời gian trung vệ này thụ án phạt treo giò 4 trận của FA. Nhà cầm quân người Italia cũng tiết lộ BLĐ đang cố gắng thuyết phục FA xóa bỏ án phạt dành cho Terry.

Phát hiện: Atletico phá vỡ kỷ lục của Barca và Ajax

Với 15 trận thắng liên tiếp tại đấu trường châu Âu, đội chủ sân Vicente Calderon đã vượt qua kỷ lục có chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử của Barca và Ajax. Trận thua gần nhất tại cúp châu Âu của Atletico là thất bại trước Udinese ngày 20/10/2011.

Iniesta: "Barca thực sự hoảng loạn vì Deportivo"

"Số 8" của Barcelona thừa nhận đội bóng của anh bị tâm lý trong chiến thắng "điên rồ" 5-4 trên sân Deportivo cuối tuần trước. Cũng theo Iniesta, Barca cần phải rút kinh nghiệm sau những trận đấu có nhiều sai sót, đặc biệt ở hàng phòng ngự như vậy.

AC Milan nhảy vào cuộc đua giành Ashley Cole

Giới truyền thông Italia đưa tin đội chủ sân San Siro là một trong vài đội bóng đang muốn chiêu mộ hậu vệ trái của Chelsea. Ashley Cole, người có thể tiếp xúc với CLB khác vào tháng Giêng năm sau khi hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào mùa Hè, được cho là có mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 7,3 triệu euro.

Napoli có thể đối mặt với án phạt

Đội bóng miền Nam Italia đang đối diện nguy cơ nhận án phạt sau khi Juventus cáo buộc một thành viên của Napoli đã gây gổ và tát một nhân viên đang làm việc tại sân Juventus Arena trong đường hầm sau trận đấu giữa hai đội. Ngoài ra, Juve còn cho biết các CĐV Napoli đi theo đội bóng đã có hành vi phá hoại sân Juventus Arena.

ĐT futsal Italia phấn khích trước sự hiếu khách của NHM Việt Nam

Đội tuyển Futsal Italia đã có mặt tại TP.HCM sáng nay (22/10) để chuẩn bị cho giải tứ hùng có sự góp mặt của ĐT khách mời khác là Kuwait, Uzbekistan và đội chủ nhà ĐT Futsal Việt Nam. Thay mặt cho ĐT Futsal Italia, ông Antonio Dario tỏ ra rất phấn khích trước sự đón tiếp nồng nhiệt của BTC.

Malaysia triệu tập đội hình: Badhri vẫn không có chỗ

Đội tuyển Malaysia hôm nay đã công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012. Sự vắng mặt của cầu thủ đang chơi rất ấn tượng tại CLB Kelantan, Badhri Radzi trong danh sách của HLV K.Rajagobal đã gây ra những phản ứng trái chiều từ dư luận Malaysia.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục