Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/09: Đoàn Văn Hậu “bị loại” khỏi U18 Việt Nam

20:02 Thứ bảy 02/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã tới Phnom Penh; Văn Hậu bị HLV Hoàng Anh Tuấn “gạch tên”; Tuấn Tài gửi tâm thư xin lỗi đồng đội và người hâm mộ;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/09.

ĐT Việt Nam đã tới Phnom Penh

Sáng nay, ĐT Việt Nam đã khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 10h20, sau khoảng 30 phút quá cảnh tại sân bay Vientiane (Lào) thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục di chuyển tới Phnom Penh. Toàn đội có mặt tại sân bay Phnom Penh lúc 14h05 cùng ngày.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã có mặt ở Campuchia.

Tại sân bay, đội tuyển Việt Nam đã được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo và bố trí xe bus để di chuyển về khách sạn Phnom Penh Hotel, khách sạn rất rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, vị trí của khách sạn cũng rất thuận lợi cho thầy trò HLV Mai Đức Chung khi nằm cách sân thi đấu khoảng 4km.

Văn Hậu bị HLV Hoàng Anh Tuấn “gạch tên”

HLV Hoàng Anh Tuấn đã gút danh sách từ 28 cầu thủ xuống còn 23 theo quy định của VCK U18 Đông Nam Á 2017. Đáng chú ý, ngôi sao trẻ Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách này.

 - Bóng Đá

 Văn Hậu không thể sát cánh cùng U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á.

Lý do Văn Hậu không cùng HLV Hoàng Anh Tuấn và các đồng đội cùng trang lứa tham dự VCK U18 Đông Nam Á 2017 là bởi anh đang cùng ĐTQG tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5.9 tới.

Công bố giá vé trận Campuchia và Việt Nam

Trước cuộc đối đầu giữa Campuchia gặp Việt Nam tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá Campuchia đã công bố giá vé và kế hoạch phát hành vé vào theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Theo đó, vé vào sân Olympic theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Campuchia gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới đây có hai mệnh giá khá rẻ. Theo đó, khán giả có thể chọn loại vé giá 5.000 Riel (gần 30.000 VNĐ) hoặc 10.000 Riel (gần 60.000 VNĐ). SVĐ QG Olympic (Campuchia) có sức chứa khoảng 50.000 chỗ ngồi và với giá vé khá rẻ, Liên đoàn bóng đá Campuchia kỳ vọng SVĐ Olympic sẽ được lấp đầy khi ĐT Campuchia tiếp ĐT Việt Nam

Tuấn Tài gửi tâm thư xin lỗi đồng đội và người hâm mộ

Hôm qua, sau nhiều ngày im tiếng, Tuấn Tài đã gửi lời xin lỗi công khai đến người hâm mộ và các đồng đội thông qua Facebook cá nhân. Tiền đạo này cho biết anh đã dành những ngày qua để xem lại các trận đấu của U22 Việt Nam cũng như những lời chê trách của các CĐV.

"Em vô cùng xin lỗi vì đã không thể tận dụng tốt các cơ hội đó, em tự nhận thấy em chưa hoàn thành tốt vai trò của 1 tiền đạo. Thật sự em xin lỗi. Mọi lời góp ý, cảm thông hay chỉ trích em đều sẽ ghi nhận, lấy đó làm động lực hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống bóng đá sau này.

Em sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bản thân, để cảm ơn những người đã đóng góp ý kiến dành cho mình có thể thấy được em đã thật sự nỗ lực đứng lên sau thất bại của bản thân. Em mong rằng mọi người vẫn sẽ tin tưởng, ủng hộ bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân em nói riêng như mọi người đã từng. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn!" Tuấn Tài chia sẻ.

U18 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U18 Đông Nam Á

Trước khi lên đường đi Myanmar tham dự VCK U18 ĐNÁ 2017, đội tuyển U18 Việt Nam đã có hơn một tháng tập luyện cùng nhau. Chiều ngày 2/9, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ của U18 Việt Nam tham dự giải đấu này. Theo đó, 5 cầu thủ không tiếp tục đồng hành cùng đội là Thanh Bình (Viettel), Đình Long, Tiến Đạt (HAGL), Văn Toàn (Quảng Nam) và Chấn Nguyên (An Giang).

VCK U18 Đông Nam Á 2017 diễn ra từ ngày 4-17/9 tại Yangon, Myanmar. Đội tuyển U18 Việt Nam ở cùng bảng với Myanmar, Indonesia, Philippines và Brunei. Trận đấu đầu tiên của thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ là gặp Brunei vào ngày 7/9.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:15 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục