ĐT Việt Nam đã tới Phnom Penh, sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Campuchia

18:51 Thứ bảy 02/09/2017 | 1

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh vào lúc 14h05 chiều nay. Do việc di chuyển không mất nhiều sức nên ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ trước khi có buổi làm quen sân thi đấu National Olympic vào ngày mai.

Sáng nay, ĐT Việt Nam đã khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 10h20, sau khoảng 30 phút quá cảnh tại sân bay Vientiane (Lào) thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục di chuyển tới Phnom Penh. Toàn đội có mặt tại sân bay Phnom Penh lúc 14h05 cùng ngày.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã có mặt ở Thủ đô Phnom Penh lúc 14h05.

Tại sân bay, đội tuyển Việt Nam đã được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo và bố trí xe bus để di chuyển về khách sạn Phnom Penh Hotel, khách sạn rất rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, vị trí của khách sạn cũng rất thuận lợi cho thầy trò HLV Mai Đức Chung khi nằm cách sân thi đấu khoảng 4km.

Sau khi nhận phòng, tất cả các cầu thủ đã tranh thủ dùng bữa ăn trưa và lên phòng nghỉ nghơi, trước khi có buổi tập hồi phục vào lúc 17h30 ngay trong khuôn viên khách sạn.

Đội tuyển Việt Nam không có trường hợp chấn thương nào đáng kể khi tất cả 23 cầu thủ hoàn toàn sung sức, tinh thần thoải mái trước cuộc đối đầu với đội tuyển Campuchia.

 - Bóng Đá

 Toàn đội lên xe di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cho biết ông đã có những sự tính toán nhân sự hợp lý cho trận đấu này: “Trong tay tôi đang có những cầu thủ chất lượng có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ như Huy Hùng, Xuân Trường hay Hoàng Thịnh. Ở trận đấu sắp tới, có thể tôi sẽ sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm để thi đấu với Campuchia

Vị trí tiền vệ phòng ngự của đội rất quan trọng. Muốn làm chủ ở giữa sân thì phải nằm ở vị trí này. Tôi đã sử dụng hai tiền vệ phòng ngự là Hoàng Thịnh, Huy Hùng. Chúng tôi chú trọng vào vị trí trọng yếu của mỗi đội bóng, muốn làm chủ nó để tấn công và phòng ngự tốt hơn.”

Sáng mai (3/9), đội tiếp tục nghỉ tại khách sạn và buổi chiều sẽ tập làm quen SVĐ Olympic, nơi diễn ra trận đấu với Campuchia tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:10 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục