HLV Mai Đức Chung đã chốt đội hình chính đá với Campuchia?

21:41 Thứ sáu 01/09/2017

TinTheThao.com.vnSau hai buổi tập đối kháng gần nhất, đội hình đá chính trong trận đấu với Campuchia đã được hé lộ. Những cái tên của U22 Việt Nam vừa trở về từ SEA Games 29 vẫn đóng vai trò hết sức quan trọng.

Như đã biết, thời gian để ĐTVN tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia rất ngắn. HLV Mai Đức Chung chỉ có 3 ngày để lắp ráp đội hình và định hướng lối chơi cho các cầu thủ. Qua hai buổi tập đối kháng gần nhất, đội hình ra quân ở trận đấu với Campuchia sắp tới đã phần nào lộ diện.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách đá chính?

Đúng với lời tuyên bố khi nhậm chức của HLV Mai Đức Chung, lối chơi của ĐTVN không có nhiều khác biệt so với thời ông Hữu Thắng. Vẫn sẽ là những pha phối hợp, ban bật nhóm nhỏ, ít chạm. Bộ khung đội hình chính là sự kết hợp giữa các đàn anh có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ nổi bật của U22 Việt Nam.

Ở vị trí người gác đền, Văn Lâm tỏ ra vượt trội về mặt kinh nghiệm cũng như phong độ so với hai đàn em nên sẽ chắc suất bắt chính. 3 trong số 4 thành viên của bộ tứ vệ là những thành viên của U22 Việt Nam. Bộ đôi Văn Hậu, Văn Thanh trấn giữ hai biên. Trong khi đó, trung vệ Tiến Dũng sẽ kết hợp với đàn anh Ngọc Thịnh ở trung tâm hàng thủ.

Một chút khác biệt so với HLV Hữu Thắng, HLV Mai Đức Chung sẽ không sử dụng một tiền đạo cắm thực thụ nào. Thay vào đó, đội trưởng Văn Quyết và Công Phượng sẽ luân phiên đóng vai trò mũi nhọn tùy vào tình huống.

 - Bóng Đá

  Những người mặc áo bib nhiều khả năng sẽ đá chính.

Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường và Huy Hùng là những tiền vệ trung tâm có trọng trách điều phối, luân chuyển bóng. Hai cầu thủ giàu kinh nghiệm là Trọng Hoàng và Minh Tuấn là những mũi khoan ở hai biên của ĐT Việt Nam.

Nếu không có gì bất ngờ, 11 cái tên kể trên sẽ ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu với Campuchia. Khó khăn duy nhất của ĐTVN là việc phải chơi trên sân cỏ nhân tạo. Rất nhiều cầu thủ đã có biểu hiện rộp chân, mỏi gối và phải sử dụng những biện pháp trị liệu sau buổi tập.

Theo kế hoạch, thầy trò Mai Đức Chung sẽ lên đường sang Campuchia vào lúc 9h15 ngày mai (2/9), trước 1 ngày so với quy định để các cầu thủ có thêm thời gian làm quen sân bãi tại Phnom Penh.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:05 01/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục