Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/05: Trọng tài bị “khớp” tâm lý khi có HAGL?

09:00 Thứ hai 14/05/2018

Trọng tài không dám điều khiển trận đấu có mặt HAGL; Trưởng đoàn bóng đá HAGL mong trận tái đấu với Hà Nội FC tốt đẹp; Nữ Việt Nam đã rút ngắn khoảng cách với Thái Lan…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/05.

Trọng tài không dám điều khiển trận đấu có mặt HAGL

Những chỉ trích của bầu Đức gần đây khiến một số “vua áo đen” có tâm lý không tốt nếu được ban trọng tài phân công điều hành các trận đấu có liên quan đến HAGL.

Nói các trọng tài sợ bầu Đức thì không hẳn. Chỉ có số ít anh em tâm lý không được vững khi nhận lệnh điều hành các trận có liên quan đến đội bóng HAGL. Quan điểm của tôi là được ban trọng tài phân công thì biết nhận lệnh thôi”, một thành viên trọng tài thuộc các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Trọng tài bị tâm lý khi điều khiển trận đấu có mặt HAGL?

Trưởng đoàn bóng đá HAGL mong trận tái đấu với Hà Nội FC tốt đẹp

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh  đăng tải trên trang facebook cá nhân: "HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi, HAGL đã nhận trách nhiệm về những thiếu sót của mình trong công tác tổ chức. Mọi việc đã qua. Chúc trận tứ kết lượt về Hà Nội - HAGL chiều 15/05 diễn ra tốt đẹp. Rất mong mọi người chia sẻ và ủng hộ cho hai đội."

Việt Nam giành Huy chương Đồng giải bóng đá U16 nữ Đông Nam Á 2018

Tại trận tranh 3/4 diễn ra chiều nay, nhờ phong độ tỏa sáng của thủ thành Kiều Oanh, ĐT U16 nữ Việt Nam đã vượt qua U16 nữ Lào chỉ sau 3 lượt đá luân lưu 11m, qua đó hoàn tất hành trình tại Giải U16 nữ Đông Nam Á 2018 với tấm HCĐ chung cuộc.

HLV Trương Quốc Tuấn: “Nữ Việt Nam đã rút ngắn khoảng cách với Thái Lan”

Nhà cầm quân này cũng cho rằng khoảng cách giữa hai nền bóng đá Futsal nữ đang ngày càng được rút ngắn: “Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam tham dự giải lần này có một vài vận động viên kỳ cựu cùng với đó là các vận động viên trẻ. Tất nhiên chúng ta đã vào top 4 châu Á, chúng ta cũng đã đánh giá được sự tiến bộ của đội, đã tiệm cận được với trình độ châu Á. Khoảng cách của tuyển Futsal nữ Việt Nam với Thái Lan cũng đã được rút ngắn.

Tuy bản lĩnh thi đấu chưa tốt bằng, nhưng với sự nỗ lực, tiến bộ của các cầu thủ, chúng ta có thể chơi sòng phẳng với đội tuyển Thái. Chúng ta chỉ thua penalty, đó là điều may rủi trong bóng đá."

Sanna Khánh Hòa thua ngược HPN ĐHGĐ

Dẫn trước 2-0 nhưng chơi chủ quan và đuối thể lực, Sanna Khánh Hòa để Hải Phương Nam Đại học Gia Định lội ngược dòng thành công giành chiến thắng 3-2.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:05 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục