Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/03: Trò cưng HLV Park Hang-seo đã về nước hội quân

09:28 Thứ tư 06/03/2019

Đình Trọng về tập trung U23 Việt Nam; Thắng giòn giã quân bầu Đức, HLV Sài Gòn nói điều thật lòng; Thua 2 trận liên tiếp, HLV HAGL nói gì về chuyện từ chức?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/03.

Đình Trọng về tập trung U23 Việt Nam

Hôm qua 5/3, tuyển thủ Trần Đình Trọng đã về Hà Nội để tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Trước đó, tuyển thủ quốc qua Đình Trọng đã thực hiện phẫu thuật chấn thương xương bàn chân tại Hàn Quốc .

Vết mổ của anh bị nhiễm trùng và phải ở lại thăm khám nên không thể về nước đúng theo dự kiến ban đầu là ngày 28/2.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/03: Trò cưng HLV Park Hang-seo đã về nước hội quân - Bóng Đá

 Đình Trọng đã về nước.

Thắng giòn giã quân bầu Đức, HLV Sài Gòn nói điều thật lòng

"Chủ nhà HAGL họ dựa vào năng lực cá nhân nhiều hơn là lối chơi chung của toàn đội, chính vì lối chơi đó nên thể lực của họ bị bào mòn rất nhiều. Bên cạnh đó lịch thi đấu vòng 2, 3 quá sát nên khả năng hồi phục của họ không tốt.

Đây đúng là điểm chúng tôi muốn khai thác trong buổi họp đấu pháp trước trận đấu. Tôi chỉ đạo các cầu thủ phá sức HAGL trong hiệp 1, sau đó chủ động tấn công kết liễu trong hiệp 2. Thực ra chiến thắng hôm nay tôi đề cao tinh thần, đoàn kết của các em, vượt qua sự khó khăn khi sai sót để Văn Toàn ghi bàn." HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/03: Trò cưng HLV Park Hang-seo đã về nước hội quân - Bóng Đá

 Sài Gòn FC đã bắt bài lối chơi của HAGL.

Thua 2 trận liên tiếp, HLV HAGL nói gì về chuyện từ chức?

"Với tư cách một HLV trưởng thua hai trận liên tiếp trên sân nhà, bản thân tôi buồn và thất vọng. Thế nhưng hai trận thua ở giải đấu có tính chất đường trường như V-League không phải là một điều tồi tệ. V-League 2019 mới 3 trận, con đường còn dài. Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo động viên. Trước mắt, chúng tôi có 1 tháng nghỉ ngơi, làm mọi thứ để những trận sắp tới sẽ tốt hơn khi giải đấu trở lại." HLV Dương Minh Ninh nói.

Thắng dễ Nam Định, TP.HCM tiếp tục xây chắc ngôi đầu V-League

Với sự toả sáng của 2 cầu thủ nội, CLB TP.HCM đã dễ dàng vượt qua DNH Nam Định trên sân nhà, qua đó tiếp tục bay cao trên BXH V-League 2019.

BTC trận Viettel – Hà Nội siết chặt công tác an ninh

Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Viettel FC và Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy sẽ được mở cửa tự do. Với nhiều người hâm mộ, trận đấu này phảng phất tái hiện trận deyby Hà Nội một thời “rực lửa” giữa Thể Công và Công An Hà Nội. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa Thể Công và Công An Hà Nội luôn diễn ra rất nóng cả ở dưới sân cũng như trên khán đài.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu này và tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra giữa cổ động viên của 2 đội, BTC trận Viettel vừa ra thông báo khẩn về việc sẽ đóng cửa một phần khán đài. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa Thể Công và Công An Hà Nội luôn diễn ra rất nóng cả ở dưới sân cũng như trên khán đài.

Tịnh Đế | 08:40 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục