De Gea muốn đi, Man United không cần giữ

16:20 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Peter Schmeichel vừa lên tiếng khẳng định Manchester United không nhất thiết phải cố giữ cho bằng được David de Gea.

United không cần giữ de Gea. Ảnh internet.

Tương lai của David de Gea đang là chủ đề nóng thời gian gần đây khi có nguồn tin rộ lên rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành này.

Việc bạn gái hối thúc về Tây Ban Nha thi đấu cũng là một trong những nguyên nhân khiến David de Gea đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Nhận thấy khó khăn trong việc giữ ngôi sao trong khung gỗ, huyền thoại Peter Schmeichel lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ không nên lo lắng về việc ra đi của de Gea.

"United chưa bao giờ là đội bóng một người. Nếu de Gea muốn đi sau khi đã cống hiến hết mình cho đội bóng, tôi nghĩ chúng ta cũng nên cảm ơn cậu ấy và tất nhiên sẽ tiếp tục hướng về tương lai." Schmeichel trả lời phỏng vấn trên tạp chí FourFourTwo.

"Điều quan trọng là United có một kỳ chuyển nhượng đầy khả quan phía trước và chúng ta sẽ mang về những cầu thủ thực sự quan tâm đến đội bóng. Van Gaal đang xây dựng lại United và mọi cầu thủ đều đang rất háo hức trở lại Champions Leage." Schmeichel lạc quan về tương lai của Quỷ đỏ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục