Đây, cái tên fan muốn nhìn thấy trên hàng công Quỷ đỏ

21:15 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong môt cuộc bình chọn mới đây, rất nhiều CĐV đồng ý với việc HLV Jose Mourinho nên để Tahith Chong ra sân ở trận đấu này.

Trong buổi họp báo hôm thứ sáu vừa qua, Mourinho từng phàn nàn rằng ông không có lựa chọn nào ngoài Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Anthony Martial trên hàng công. Dẫu vậy, điều này có vẻ là quá bất công với Tahith Chong - cái tên mới đây vừa được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới với mức lương được tăng lên gấp mười lần.

Trong màu áo đội trẻ Man Utd, Chong đã có 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo mùa này. Vì thế lúc này hẳn Mourinho nên thử tin vào anh không chỉ vì mang lại một bộ mặt mới cho Manchester United mà còn để tạo ra những áp lực cần thiết cho tam tấu đang thi đấu dưới sức của ông, nhất là trong bối cảnh Alexis Sanchez và Jesse Lingard đều đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Chiến Everton, fan Man Utd nằng nặc đòi Mourinho dùng cái tên này - Bóng Đá

Hàng loạt CĐV yêu cầu Mourinho sử dụng Tahith Chong.

Tài năng của chân sút trẻ người Hà Lan là điều không phải bàn cãi khi anh đã vinh dự được khoác áo ĐTQG ở tất cả các lứa tuổi từ U15 đến U19. Mới đây, trong một cuộc bình chọn trên trang footballfancast, có đến 47% CĐV Manchester United tin rằng chiến lược gia người Bồ nên để Chong đá chính ở trận đấu tới đây, trong khi 44/53% số CĐV còn lại cảm thấy ít nhất tiền đạo này cũng nên được ngồi dự bị. 

Anh Tú | 19:50 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục