"David Raya sẽ khiến Arsenal mất chức vô địch mùa này"

20:48 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình Richard Keys đánh giá David Raya sẽ là người cản trở Arsenal tiến đến danh hiệu ở mùa này.

Arsenal của Mikel Arteta đã không thể giành chiến thắng trước Chelsea của Mauricio Pochettino trong trận derby London cuối tuần qua. Thậm chí, Pháo thủ bị Chelsea dẫn trước trong phần lớn thời gian và cần 15 phút cuối bùng nổ để gỡ lại 2 bàn.

‘NO WAY’: ARSENAL TOLD THEY WILL NOT WIN PREMIER LEAGUE TITLE BECAUSE OF 28-YEAR-OLD - Bóng Đá

 Raya chịu nhiều sức ép sau những sai lầm gần đây.

Đó là trận đấu mà thủ thành David Raya một lần nữa được Arteta tin tưởng trao cho cơ hội bắt chính. Dẫu vậy, anh đã chọn vị trí sai trong bàn thua thứ 2 của Arsenal. Ngoài ra, tân binh này còn có một đường chuyền sai suýt biếu cho Chelsea một bàn thắng.

Chứng kiến những gì diễn ra ở Stamford Bridge, người dẫn chương trình của BeIN Sport, Richard Keys khẳng định mình không ấn tượng với Raya. Chia sẻ trên Twitter, Keys cho biết: "David Raya sẽ khiến Arsenal mất chức vô địch mùa này. Không đời nào cậu ấy là bản nâng cấp của Ramsdale".

Raya mới đến Arsenal vào mùa hè này theo dạng cho mượn từ Brentford với thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu bảng. Arteta đánh giá rằng Raya là người chơi chân tốt hơn nên đã ưu tiên sử dụng thủ thành người Tây Ban Nha trong thời gian qua. 

Ngọa Long | 19:50 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục