David Beckham thuê Roberto Carlos sang MLS

09:12 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Roberto Carlos sắp trở thành HLV Miami, đội bóng đang được sở hữu bởi đồng đội cũ, David Beckham.

Beckham tái hợp Carlos. Ảnh: Internet.

Cụ thể, tờ AS đưa tin, David Beckham đã mời Roberto Carlos trở thành HLV trưởng Miami thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, MLS từ mùa bóng 2018 (năm Miami chính thức ra mắt) tới đây.

Được biết, cựu ngôi sao tuyển Anh đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi đứa con cưng chào đời. Trong đó, Beckham đang xúc tiến xây dựng một SVĐ cho Miami nhưng vẫn đang chờ đợi sự phê chuẩn của Hội đồng bang Floria.

Beckham đã liên hệ Zinedine Zidane nhằm hỏi mượn một số cầu thủ trẻ của Real Madrid. Chưa dừng lại ở đó, Beckham cũng không ngần ngại mời một vài ngôi sao lớn sang MLS thi đấu như Ashley Cole, Wayne Rooney hay cả Cristiano Ronaldo.

Về phần Carlos, sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, anh lập tức bắt tay vào công việc HLV và đã có kinh nghiệm ở một số CLB như Anzhi Makhachkala, Sivasspor, Belediyespor, Al-Arabi và hiện tại là Delhi Dynamos đang thi đấu tại giải Super League, Ấn Độ.

Thanh Hải | 09:12 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục