Đấu Chelsea, Guardiola nói thẳng 1 câu về Tuchel

07:22 Thứ sáu 28/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nhận xét về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước thềm cuộc đấu trí.

Sau trận chung kết Europa League, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Estadio Dragao, nơi tổ chức đại chiến hạ màn mùa giải 2020/21 của bóng đá châu Âu và phân định chủ nhân cúp bạc Champions League danh giá.

Xuất sắc loại bỏ những đối thủ nặng ký, 2 ông lớn Premier League - Chelsea và Manchester City tạo ra trận chung kết nội bộ của xứ sương mù ở đấu trường số 1 châu lục. 

Kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo The Blues, HLV Thomas Tuchel đã chạm trán Citizens 2 lần và đều giành chiến thắng. Trò chuyện qua kênh Youtube của danh thủ Rio Ferdinand, thuyền trưởng Man City - Pep Guardiola trả lời quả quyết khi nhận câu hỏi liệu 2 thắng lợi gần đây có mang lại lợi thế gì cho Chelsea: "Hoàn toàn không."

Pep Guardiola praises Thomas Tuchel’s Chelsea tactics ahead of Champions League final - Bóng Đá

 Guardiola tái đấu trí Tuchel.

"Chelsea vô cùng xứng đáng được khen ngợi, chúc mừng họ nhưng đây là 1 trận cầu mới... Dù cho Man City có là đội chiến thắng 2 trận đó, vị trí của tôi vẫn sẽ y hệt như lúc này, bởi lẽ tôi hiểu Champions League ra sao, đó là 1 trận cầu duy nhất."

Guardiola ca ngợi ảnh hưởng của Tuchel lên Chelsea: "Tôi nghĩ tác động của ông ấy là khổng lồ. Tôi đã xem trận cầu đầu tiên của Tuchel trước Wolves. 1 trận hòa nhưng tôi vẫn thấy một số điều quen thuộc, một vài nguyên tắc, quá trình mà tôi nhớ từng chứng kiến khi đối mặt ông ấy, một chút ở Mainz và đặc biệt tại Borussia Dortmund."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 06:24 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục