Dante: Chuyển đến Bayern là quyết định đúng đắn

22:30 Thứ hai 27/08/2012

Trung vệ người Brazil Dante tin rằng quyết định của anh khi chia tay Borussia Monchengladbach và gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là hoàn toàn đúng đắn.

Cầu thủ này đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới trong chiến thắng 3-0 trước tân binh Greuther Furth ở vòng 1 Bundesliga, và anh thừa nhận rằng chơi bóng cho Bayern có rất nhiều sự khác biệt so với chơi bóng cho Gladbach.

"Có phải là một quyết định tốt khi gia nhập Bayern không ư? Vâng, nhất định là thế. Tôi vẫn phải chứng minh giá trị của tôi ở đây, và cần xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người", Dante trả lời phỏng vấn của TZ.

Dante đang cố gắng làm quen với phong cách chơi bóng của Bayern. Ảnh: Internet.

"Tôi phải làm quen với phong cách của Bayern thêm nữa. Mọi thứ rất khác  so với Gladbach. Chúng tôi kiểm soát bong nhiều hơn và không phải đối mặt với nhiều sự đe dọa. Ở Gladbach, chúng tôi thường xuyên phải đối mặt với nguy hiểm ở hàng phòng ngự".

Dante sau đó đã khen ngợi người đồng đội Holger Badstuber, cầu thủ đã phải chuyển sang đá ở vị trí hậu vệ trái thay vì vị trí trung vệ sở trường sau khi Dante cập bến Allianz Arena.

"Holger đã chơi rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi và thông minh. Đồng thời cái chân trái của cậu ấy thì không thể chê vào đâu được", Dante nói.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục