Đang đà thăng hoa, Dortmund nhận tin buồn về nhân sự

15:00 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa nhận một tin không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự.

Trải qua 2 vòng đấu tại Bundesliga, Borussia Dortmund đang thể hiện phong độ tốt khi giành trọn vẹn 6 điểm. Bản lĩnh của đội bóng áo vàng đen đã được thể hiện rõ khi họ đều biết cách lội ngược dòng đánh bại Augsburg và Cologne.

Trong 2 cuộc đối đầu này, tân binh mùa hè Thorgan Hazard đều có tên trong đội hình xuất phát và được HLV Lucien Favre tin dùng trong vai trò chạy cánh trái. Trong bối cảnh Raphael Guerreiro gặp chấn thương và lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng, ngôi sao người Bỉ đã nắm bắt tốt thời cơ gây ấn tượng với câu lạc bộ mới.

Tuy nhiên, màn thể hiện ấn tượng đó của cựu cầu thủ Chelsea phải tạm dừng lại bởi anh vừa dính phải một chấn thương. Trong trận đấu với Cologne, tiền vệ 26 tuổi phải rời sân ở phút 85 nhường chỗ cho Jacob Bruun Larsen.

Đang đà thăng hoa, Dortmund nhận được tin buồn về nhân sự - Bóng Đá

 Hazard vừa gặp chấn thương.

Hazard được chẩn đoán bị vấn đề ở xương sườn và loại chấn thương này sẽ khiến bản hợp đồng 25 triệu của Dortmund ngồi ngoài vài tuần. HLV Favre hi vọng cậu học trò sẽ kịp trở lại vào thời điểm Champions League khởi tranh.

Sự vắng mặt của Hazard nhiều khả năng không phải thiệt hại nặng nề dành cho á quân Bundesliga bởi họ đang sở hữu dàn nhân sự rất dày. Julian Brandt, một bản hợp đồng mới khác, được kỳ vọng thay thế tuyển thủ Bỉ trrong các trận đấu tới.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:40 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục