Dàn người đẹp banh nỉ gây sốt ở Roland Garros

10:51 Thứ sáu 29/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova, Ana Ivanovic hay Genie Bouchard, ... luôn là tâm điểm ở các giải đấu nhờ nhan sắc nổi trội. Dù vậy không phải ai trong số này cũng thi đấu thành công.

Tay vợt xinh đẹp người Nga Maria Sharapova nhận được sự quan tâm nồng nhiệt ở bất cứ nơi đâu có sự xuất hiện của cô. Cô gái 28 tuổi này khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch bằng hai trận thắng 2-0 liên tiếp. Ở vòng ba Masha sẽ gặp lại cựu vô địch US Open Sam Stosur.
Caroline Wozniacki cũng là một tay vợt xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên cô gái người Đan Mạch sớm trở thành khán giả khi dừng cuộc chơi ngay từ vòng hai.
Năm ngoái Genie Bouchard trở thành hiện tượng ở Roland Garros khi vào tới bán kết. Năm nay cô chỉ chơi đúng một trận và bị loại bởi đàn chị người Pháp Kristina Mladenovic.
Cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka vẫn đang từng bước khẳng định mình sau chấn thương. Azarenka sẽ gặp lại đương kim số 1 thế giới Serena Williams ở vòng ba.
Ana Ivanovic khởi đầu Roland Garros năm nay rất chật vật khi hai lần liên tiếp ngược dòng để đoạt vé vòng ba. Cô từng một lần vô địch Roland Garros năm 2008 và đang rất muốn tái lập thành tích trên.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục