Đã đến lúc Mad dog của M.U chớp lấy cơ hội vàng

08:18 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnTình hình khu trung tuyến hiện tại buộc Manchester United cần phải tìm kiếm một phương án giải quyết hiệu quả nhất.

Với những gì Manchester United đã thể hiện ở giai đoạn đầu mùa, có thể thấy họ đang có bước chuyển mình sau khi thực hiện công cuộc tái thiết đội hình vào kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, vẫn còn đó những vấn đề đáng lưu tâm nơi hàng tiền vệ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự phải đặc biệt lưu tâm.

Theo như tính toán ban đầu, Quỷ đỏ sẽ bổ sung cho khu trung tuyến một máy quét chất lượng dựa trên khoản kinh phí thanh lý cầu thủ. Song trong bối cảnh họ chỉ bán thành công Daniel James vào những ngày cuối phiên chợ hè, kế hoạch này đã nhanh chóng phá sản.

Chính vì vậy, Solsa buộc phải "liệu cơm gắp mắm" với những cái tên còn lại. Nhưng chỉ sau 3 vòng đấu, những yếu điểm nơi khu vực này đã bộc lộ một cách rõ ràng.

Tony adams on fred - Bóng Đá

 Fred sẽ bị cấm thi đấu 5 ngày theo yêu cầu của LĐBĐ Brazil.

Fred dù từng có giai đoạn thăng hoa ở mùa giải trước nhưng sự bất ổn về mặt phong độ luôn là vấn đề đối với máy quét người Brazil. Anh đang được xem như mắt xích lỏng lẻo nhất trong đội hình Quỷ đỏ khi thường xuyên để mất bóng nguy hiểm và mắc lỗi vị trí.

Trong khi đó, lão tướng Nemanja Matic dù chơi khá ấn tượng vào giai đoạn tiền mùa giải, song ở lần ra sân gần nhất với Southampton, cựu cầu thủ Benfica tỏ ra quá chậm chạp, không thể bọc lót kịp thời cho các đồng đội.

Còn về Van de Beek, cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa thể mang đến đủ sự tin tưởng để Solsa có thể trao cho anh suất đá chính.

Chứng kiến sự thiếu hiệu quả của cả ba tiền vệ trung tâm kể trên, có lẽ NHM Man Utd đang mong chờ Scott McTominay trở lại sân cỏ một cách nhanh chóng nhất. 

McTominay chấn thương, cờ đến tay Van de Beek  - Bóng Đá

 McTominay đang là cái tên thi đấu ổn định nhất hàng tiền vệ Man Utd.

Ngôi sao 24 tuổi thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 5-1 của Quỷ đỏ trước Leeds United. Tuy nhiên chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ hai trận đấu tiếp theo, dẫn đến hàng loạt vấn đề xảy ra cho tuyến giữa đội nhà.

Dù vẫn chưa hoàn thiện kỹ năng cần thiết để trở thành cỗ máy đánh chặn hàng đầu Premier League đặc biệt ở khâu luân chuyển bóng, tuy nhiên xét về mảng phòng ngự, McTominay luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sở hữu ưu điểm về mặt thể hình cùng tư duy chơi bóng hiện đại vốn đã được đào tạo bài bản từ rất trẻ, ngôi sao người Scotland được xem như chướng ngại thực sự dành cho bất kỳ đối thủ nào có ý đồ đánh chiếm tuyến giữa Quỷ đỏ.

Cũng trong trận đấu với Leeds, khán đài Old Trafford nhiều lần phải gọi tên McTominay sau những pha cắt đường chuyền vượt tuyến hay pressing đến từ cái sải chân dài của cầu thủ 24 tuổi.

Với việc Man Utd đang gặp khó trong việc tìm kiếm nhân tố có thể đảm đương nhiệm vụ càn quét khu trung tuyến và tạo nên sự bọc lót cần thiết cho bộ đôi Pogba và Bruno Fernandes, đây thực sự là cơ hội để Scott McTominay đứng lên để chứng tỏ bản thân.

Solsa nhận xét về McTominay

 
Trường Sơn | 07:20 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục