Đả bại Bahrain, báo Thái Lan gửi một thông điệp đến CĐV Việt Nam

14:13 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Bahrain ở Asian Cup, báo Thái Lan đã gửi một thông điệp đến cổ động viên Việt Nam.

Sau thất bại nặng nề 1-4 ở ngày ra quân Asian Cup 2019 trước Ấn Độ, tuyển Thái Lan gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một tấm vé đi tiếp và buộc phải giành điểm trước Bahrain nếu muốn nuôi hy vọng ở sân chơi châu lục. 

Tuy nhiên, giữa tình cảnh hiểm nghèo đó, đội bóng xứ chùa vàng đã bất ngờ đảo ngược tình thế khi đánh bại Bahrain 1-0 và nắm cơ hội lớn để góp mặt ở vòng knock-out.

Đả bại Bahrain, báo Thái Lan gửi một thông điệp đến CĐV Việt Nam - Bóng Đá

Tờ Sport Mthai đã gửi một thông điệp đến cổ động viên Việt Nam sau chiến thắng của tuyển Thái Lan.  

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu, tờ Sport Mthai của Thái Lan đã gửi một thông điệp đến cổ động viên Việt Nam. Cụ thể, Sport Mthai viết: "Thật tuyệt vời khi cổ động viên Việt Nam đã ở bên cạnh khi tuyển Thái Lan giành chiến thắng. Chúng ta đã có 3 điểm đầu tiên tại Asian Cup với việc hạ gục Bahrain và sống lại hi vọng đi tiếp vào vòng knock-out.

Chiến thắng này không chỉ giúp người hâm mộ Thái Lan cảm thấy hạnh phúc mà còn làm nhiều CĐV Việt Nam vui mừng. Đông Nam Á đã thể hiện tinh thần đoàn kết khi bước ra sân chơi châu lục". 

Phi Yến | 12:19 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục