Cựu tuyển thủ Việt Nam chia tay Hà Nội FC

20:41 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnBùi Tấn Trường quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới sau nhiều năm gắn bó với Hà Nội FC.

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2023/24 tại V-League đang diễn ra khá sôi động, nhiều CLB không ngừng bổ sung các tân binh chất lượng cũng như thanh lý những cái tên không còn cần thiết. Và Hà Nội FC cũng không nằm ngoài hoạt động này.

Hà Nội chia tay Tấn Trường - Bóng Đá

 Cựu tuyển thủ Việt Nam chuyển đến đầu quân cho CLB Bình Phước.

Mới đây, theo nguồn tin từ VTCNews, thủ môn Bùi Tấn Trường đã quyết định chia tay Hà Nội FC dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 3 tháng. Được biết, cựu tuyển thủ Việt Nam mong muốn có được ra sân nhiều hơn trong thời gian còn lại của sự nghiệp. Chốt chặn 38 tuổi lựa chọn gia nhập CLB Bình Phước - nơi người đồng đội cũ Nguyễn Anh Đức đang làm HLV.

Tấn Trường chia sẻ với truyền thông: "Đầu tiên, tôi muốn nói lời cám ơn Lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng và trao cơ hội để tôi quay trở lại thi đấu sau một thời gian tạm nghỉ. Từ đó, tôi sưu tầm thêm một số danh hiệu cao quý cũng như thực hiện được mục tiêu trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Đây chắc chắn là kỉ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp của Bùi Tấn Trường. Xin chào và hẹn gặp lại Hà Nội một ngày gần nhất ở một vai trò mới".

Hiện tại, dù Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Văn Hoàng là những thủ thành được HLV Daiki Iwamasa trọng dụng, nhưng việc thiếu vắng Tấn Trường vẫn tạo ra ảnh hưởng nhất định đối với đội bóng thủ đô. Người gác đền sinh năm 1986 luôn là sự thay thế đáng tin cậy mỗi khi Hà Nội FC cần anh.

Dương Quang | 19:43 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục