Cựu sao Liverpool chỉ ra cách để Van de Beek vượt qua khó khăn

10:19 Thứ bảy 20/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDirk Kuyt tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của người đồng hương tại Man Utd.

Hồi hè năm ngoái, hai cầu thủ trụ cột của Ajax Amsterdam là Donny van de Beek và Hakim Ziyech đều rời đi và cùng đến Premier League, Ziyech chọn Chelsea, trong khi Van de Beek đến Manchester United. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ đều gặp những khó khăn riêng tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Nếu như Ziyech gặp rắc rối với chấn thương và phải chật vật thích ứng với triết lý của Frank Lampard, sau đó là Thomas Tuchel, thì Van de Beek không thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức. Vị trí ưa thích của tiền vệ người Hà Lan đang được nắm giữ bởi Bruno Fernandes có phong độ rất cao và gần như không thể thay thế.

Dirk Kuyt:

 Van de Beek đang gặp khó khăn.

Mới đây cựu cầu thủ Liverpool – Dirk Kuyt chia sẻ: “Gia nhập Premier League từ Eredivisie hiện nay là một bước tiến lớn hơn so với thời của tôi. Chúng ta cũng thấy điều đó với Ziyech, vì vậy mọi người cần cho các cầu thủ thêm thời gian.

Tôi tiếc cho Donny vì không có tiền vệ nào xuất sắc hơn Fernandes vào thời điểm hiện tại. Anh ấy đang chơi vị trí ưa thích của Donny, vì vậy cậu ta đang gặp khó khăn. Tôi nghĩ Donny đã chứng minh ở Champions League rằng cậu ấy xuất sắc như thế nào, vì vậy cậu ấy cần thêm thời gian để chứng minh bản thân.”

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 09:49 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục