Cựu HLV tuyển Anh ngạc nhiên vì Jesse Lingard bị loại

14:26 Thứ sáu 04/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrong danh sách rút gọn 26 cái tên tham dự EURO 2020, HLV Gareth Southgate bất ngờ gạch tên Jesse Lingard.

Ngôi sao thuộc biên chế Man Utd có phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn. Lingard đóng góp 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 16 trận ra sân trong giai đoạn lượt về, giúp The Hammers đoạt tấm vé tham dự Europa League mùa tới. Cầu thủ 28 tuổi cũng được điền tên vào danh sách sơ bộ 33 cái tên mà HLV Southgate đưa ra trước đó.

Tuy nhiên khi rút gọn xuống còn 26 người, Lingard cùng Aaron Ramsdale, Ben Godfrey, Ben White, James Ward-Prowse và Ollie Watkins đã bị loại, trong khi đó Mason Greenwood chủ động rút lui vì chấn thương.

Cựu HLV Tam Sư - Sven-Goran Eriksson tỏ ra bất ngờ: “Thật ngạc nhiên khi Lingard không góp mặt, ngay cả trên băng ghé dự bị. Với tốc độ và khả năng 1 chọi 1, cậu ấy là một cầu thủ thông minh.

Former England boss Sven-Goran Eriksson surprised by one Gareth Southgate squad omission - Bóng Đá

 Lingard bị loại khỏi danh sách rút gọn.

Lingard đã có mùa giải ấn tượng với West Ham. Tôi không theo dõi mọi trận đấu của cậu ấy. Nhưng ở những trận đấu mà tôi xem, cậu ấy thể hiện rất tốt.

Quyết định luôn luôn khó khăn. Cuối cùng, bạn chỉ có thể chọn số cầu thủ mà bạn được phép chọn. Sẽ có người thất vọng, nó luôn luôn vậy.”

Thế nhưng Lingard vẫn còn cơ hội khi Trent Alexander-Arnold mới dính chấn thương và ĐT Anh sẽ bổ sung thêm 1 suất. Quyết định cuối cùng sẽ được công bố vào Chủ nhật tới.

HLV Southgate ca ngợi Lingard

 
Endo | 13:28 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục