Cristiano Ronaldo khốn khổ vì… “CR7”

19:27 Thứ năm 31/07/2014

Thương hiệu đồ lót của CR7 chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ. Tuy nhiên, cầu thủ của Real Madrid lại đang dính vào tranh chấp thương hiệu với người đàn ông ở xứ Cờ hoa có tên Christopher Renzi.

Thương hiệu đồ lót CR7 của Cristiano Ronaldo chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ. Tuy nhiên, cầu thủ của Real Madrid lại đang dính vào tranh chấp thương hiệu với người đàn ông ở đất nước này, có tên Christopher Renzi.

Cristiano Ronaldo dính vào tranh chấp bản quyền thương hiệu CR7 tại Mỹ

Cụ thể, Christopher Renzi đã đăng ký thương hiệu CR7 vào năm 2009 tại Mỹ đối với các loại quần jean và áo thun. Do đó, luật sư của JBS Textile Group (tập đoàn dệt may, chịu trách nhiệm sản xuất) yêu cầu người đàn ông này ngưng sử dụng thương hiệu CR7.

Cùng với đó, JBS cũng yêu cầu Văn phòng đăng ký sáng chế và thương hiệu hàng hóa hủy bỏ thương hiệu do Christopher Renzi đã đăng ký.

Hiện tại, ông Renzi đã tuyên bố sẽ tìm những tài liệu được tòa án tuyên bố quyền sở hữu hợp báo của thương hiệu CR7. Trước báo giới, luật sư của ông thốt lên: “Chúng tôi chỉ muốn được yên thân”.

Theo báo cáo, ông Renzi đăng ký thương hiệu CR7 dựa trên những chữ ký viết tắt của tên mình, kèm theo ngày sinh (7/10).

Trong khi đó, JBS Textile Group khẳng định họ “giữ độc quyền trên toàn thế giới” với thương hiệu CR7 và khẳng định rằng Christopher Renzi đã sử dụng tên tuổi của Cristiano Ronaldo để kiếm tiền.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục