Công Vinh sắm "đồ chơi " khủng, Thống Nhất khoác áo mới

08:39 Thứ năm 05/04/2018

Trận đấu TP.HCM tiếp đón SLNA trên sân nhà, Công Vinh đã trang bị bảng quảng cáo điện tử bên ngoài đường biên sân, trên khán đài sân Thống Nhất khoác áo mới khi khán đài B đã có ghế ngồi mới.

 - Bóng Đá

Chuẩn bị cho trận đấu chủ nhà TP.HCM gặp đội khách SLNA trên sân Thống Nhất, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã chơi khá "sang cảnh" đi đầu các sân vận động trong nước khi lắp hệ thống biển quảng cáo điện tử dưới sân. 

 - Bóng Đá

Nếu so sánh với ở V-League thì đây là đội bóng đầu tiên sử dụng "đồ chơi khủng" vì giá trị của biển quảng cáo điện tử dưới sân chắc chắn không phải ít. 

 - Bóng Đá

Còn nhớ năm 2016 khi Việt Nam tổ chức giải đấu U19 Đông Nam Á trên sân Hàng Đẫy, hệ thống biển quảng cáo điện tử cũng đã được vận hành. Tuy nhiên, thời điểm ấy giá mỗi biển quảng cáo là khá đắt tiền.

 - Bóng Đá

Được biết, hệ thống biển quảng cáo trên sân Thống Nhất chỉ có riêng CLB bóng đá TP.HCM được sử dụng, bởi sau trận đấu chính của thầy trò HLV Miura, hệ thống này sẽ được tháo gỡ để bảo quản. Nó chỉ xuất hiện trên sân mỗi khi đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh thi đấu. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Với những gì CLB bóng đá TP.HCM đã và đang làm mang đến hiệu ứng tốt và khá nhiều bất ngờ, chuyên nghiệp cho đội bóng nói riêng và sân chơi V-League nói chung. 

 - Bóng Đá

Bên cạnh việc trận đấu TP.HCM và SLNA có hệ thống biển quảng cáo điện tử thì ở trên khán đài người ta sẽ được chứng kiến sân Thống Nhất khoác lên mình chiếc áo mới.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó ban tổ chức sân Thống Nhất đã quyết định lắp đặt toàn bộ ghế ngồi cho khán đài B, mới màu xanh của mặt sân và màu xanh trên khán đài, hình ảnh của sân thật sợ nổi bật.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa TP.HCM và SLNA sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 05/04, hiện tại chủ nhà TP.HCM đang có 6 điểm có mặt trong Tốp 5, trong khi đó SLNA chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đã đấu. SLNA quyết tâm có điểm để cải thiện vị trí của mình, trong khi đó chủ nhà TP.HCM đang khát khao có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên sân nhà. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục