Công Phượng nhận quà đặc biệt từ fan khi về Việt Nam

14:06 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM trưa ngày 23/01, tiền đạo U23 Việt Nam – Nguyễn Công Phượng nhận được quà đặc biệt từ các fan của mình.

Khoảng 13h00 trưa 23/01, Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM sau chuyến bay dài từ Qatar, quốc gia đăng cai VCK U23 châu Á 2016. Công Phượng gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam với U23 UAE nên tiền đạo U23 Việt Nam phải về nước muộn hơn dự kiến so với đồng đội. Ảnh Đình Viên.
Được biết, Công Phượng đã trải qua ca phẫu thuật khá thành công trên đất Qatar. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - Lê Hoài Anh có mặt đón cầu thủ cuối cùng của U23 Việt Nam về nước. Ảnh Đình Viên.
Ông Lê Hoài Anh đã có cuộc trao đổi ngắn với phóng viên về tình hình chấn thương của Công Phượng. Ảnh Đình Viên.
Anh trai ruột của Công Phượng (áo sọc), biết tin em mình gặp chấn thương trên đất Qatar cũng đã bỏ công việc riêng ở Bình Dương để đến sân bay đón và hỏi thăm sức khỏe Phượng. Ảnh Đình Viên.
Đặc biệt nhất trong ngày về của Công Phượng các fan đã ra sân bay đón và tặng món quà hết sức ý nghĩa cho tiền đạo U23 Việt Nam. Đó là bức vẽ họa lại khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa của Công Phượng và bố ở giải U21 Quốc tế TP.HCM 2015 khi U21 HAGL bảo vệ ngôi vô địch. Ảnh Đình Viên.
Tại VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu không thật sự thành công, bởi U23 Việt Nam đã thua trắng cả ba trận trước U23 Jordan, U23 Australia và U23 UEA.Ảnh Đình Viên.
Tuy nhiên, khi lần đầu tiên U23 Việt Nam góp mặt ở giải đấu tầm cỡ châu lục và thực tế những nỗ lực mà thầy trò HLV Miura đã làm được, đặc biệt là trận đấu cuối cùng gặp U23 UAE đáng được ghi nhận. Ảnh Đình Viên.
Sau khi xuống sân bay Công Phượng sẽ di chuyển về khách sạn Đệ Nhất nghỉ ngơi, đầu giờ chiều cùng ngày Công Phượng và đại diện phía HAGL, VFF sẽ đến bệnh viện Y Dược TP.HCM để kiểm tra tình tình chấn thương. Ảnh Đình Viên.
Đình Viên | 13:38 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục