Công Phượng có thể tái hợp Văn Toàn; Tiến Linh được 4 CLB trong nước quan tâm

15:57 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn đang được một CLB tại V-League quan tâm cho khả năng tái hợp vào thời gian tới.

Công Phượng có thể tái hợp Văn Toàn

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng CLB Nam Định đang mong muốn có được sự phục vụ của tiền tạo Nguyễn Văn Toàn cho mùa giải mới sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Thiên Trường còn bày tỏ sự quan tâm đến chân sút Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng có thể tái hợp Văn Toàn; Tiến Linh được 4 CLB trong nước quan tâm - Bóng Đá

Nam Định muốn có cả Nguyễn Công Phượng lẫn Nguyễn Văn Toàn.

Trong thời gian qua, Văn Toàn liên tục không được ra sân trong màu áo Seoul E-Land FC trong khi CP10 thậm chí còn không được CLB Yokohama đăng ký thi đấu tại J-League 1. Vì thế, viễn cảnh  người bạn thân từng khoác áo HAGL tái hợp hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiến Linh được 4 CLB trong nước quan tâm

Sau khi V-League 2023 khép lại, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chính thức hết hạn hợp đồng cùng CLB Bình Dương. Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 đang mong muốn chinh phục thử thách mới bằng việc sẽ rời đội bóng đất Thủ trong thời gian tới.

Công Phượng có thể tái hợp Văn Toàn; Tiến Linh được 4 CLB trong nước quan tâm - Bóng Đá

Nguyễn Tiến Linh được 4 CLB tại V-League quan tâm.

Theo nhiều đồn đoán, đã có ít nhất 4 CLB tại V-League mong muốn có được sự phục vụ của vua phá lưới AFF Cup 2022. Đó là CAHN, TP.HCM, Hải Phòng và Nam Định. Tuy vậy, đội bóng ngành công an chính là ứng viên sáng giá nhất khi đã có những liên hệ với chàng trai gốc Hải Dương trong thời gian trước đây.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết giải ĐNÁ

Phát biểu trong buổi họp báo trước chiến dịch U23 ĐNÁ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: "Chúng tôi đến giải U23 Đông Nam Á với tư cách là nhà ĐKVĐ nhưng lực lượng là các cầu thủ trẻ. U23 Việt Nam chỉ có 3 cầu thủ 22 tuổi, còn lại đa số là 18 đến 20 tuổi, đặc biệt là có cầu thủ mới chỉ 17 tuổi. Việc AFF duy trì giải đấu để giúp các cầu thủ trẻ học hỏi, cọ xát là rất hoan nghênh".

Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa cũng đặt mục tiêu rất cao cho Những chiến binh Sao Vàng ở giải đấu sắp tới: "Dù có nhiều cầu thủ trẻ nhưng chúng tôi tự tin có một giải đấu thành công. Mục tiêu của U23 Việt Nam là vào đến trận chung kết của giải đấu".

HLV Viettel nói về việc cất Đức Chiến trên ghế dự bị

Chiều 16/08, CLB Viettel đã xuất sắc vượt qua Bình Định ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2023 để tiến vào chung kết gặp Thanh Hóa. Ở màn đọ sức vừa qua, dù vào sân từ ghế dự bị nhưng tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã tỏa sáng với cú đánh đầu hiểm hóc vào cuối trận đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm mang về chiến thắng cho Cơn lốc đỏ.

Công Phượng có thể tái hợp Văn Toàn; Tiến Linh được 4 CLB trong nước quan tâm - Bóng Đá

Nguyễn Đức Chiến ghi bàn giúp Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia. Ảnh: VPF.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Thạch Bảo Khanh đã giải thích nguyên nhân không sử dụng ngôi sao sáng nhất của mình ở mùa giải này ngay từ đầu. Ông nói: "Tôi chủ động giữ Đức Chiến ở ngoài và hiệp 2 đưa cậu ấy vào sân. Đó là ý đồ chiến thuật mà tôi đã tính toán từ trước. Đây là trận quan trọng, hai đội đều chơi thận trọng. Chúng tôi đã lên mọi phương án, thậm chí có tập sút penalty trước trận".

Văn Lâm tiếc nuối vì mùa giải thất vọng của Bình Định

Chia sẻ sau thất bại trước Viettel tại Cúp Quốc gia, thủ môn Đặng Văn Lâm của Bình Định tỏ ra tiếc nuối: "Thật sự rất là tiếc, chúng tôi đã cố gắng duy trì tỷ số hoà để hướng đến loạt đá luân lưu 11m nhưng ngay phút cuối cùng Viettel đã có bàn thắng rất là đẹp, đó là siêu phẩm. Xin chúc mừng chiến thắng này của CLB Viettel và Lâm xin chúc Viettel gặp nhiều may mắn trong trận chung kết".

"Thật ra, Lâm cũng như anh em trong đội đã có những hy vọng cao hơn trong mùa giải 2023 nên có chút buồn khi không giành được vị trí cao ở V-League cũng như không vào trận chung kết Cúp quốc gia. Nhưng Lâm nghĩ là toàn đội sẽ cố gắng để làm lại ở mùa giải năm sau", Văn Lâm nói thêm.

Danh Nguyễn | 15:27 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục