Công bố đề cử FIFA The Best: Ronaldo bị loại; Messi đấu Mbappe

05:51 Thứ sáu 13/01/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo sa sút trong một năm qua và không có tên trong đề cử của FIFA The Best.

 

Dàn sao Argentina trở nên nổi bật trong danh sách rút gọn cho giải thưởng FIFA The Best năm nay sau chức vô địch World Cup 2022. Bộ đôi tiền đạo Lionel Messi và Julian Alvarez, thủ môn Emiliano Martinez và huấn luyện viên Lionel Scaloni đều nhận được đề cử.

Messi, cùng với đồng đội ở Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe và Erling Haaland của Manchester City, nằm trong số 14 cầu thủ lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA.

FIFA The Best: Messi, Mbappe, Putellas nominated for awards but Ronaldo left off for first time - Bóng Đá

 Ronaldo bị gạch tên.

Bộ 3 này sẽ cạnh tranh với Robert Lewandowski của Barcelona, tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City, Mohamed Salah của Liverpool, cùng Neymar và Achraf Hakimi của PSG.

Karim Benzema của Real Madrid, người giành giải Quả bóng vàng 2022, cũng có tên trong danh sách rút gọn.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo lần đầu tiên bị loại khỏi danh sách đề cử. Anh từng hai lần giành chiến thắng giải thưởng này vào các năm 2016 và 2017.

Carlo Ancelotti của Real Madrid và Pep Guardiola của Manchester City được đề cử cho giải thưởng HLV hay nhất năm, cùng với Scaloni của Argentina, Didier Deschamps của Pháp và Walid Regragui của tuyển Morocco.

Alisson của Liverpool, Thibaut Courtois của Real Madrid và Martinez của Aston Villa là những ứng cử viên cho giải Thủ môn nam xuất sắc nhất năm.

Tiểu Lam | 05:21 13/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục