Công bố danh sách Đội tuyển nữ chuẩn bị AFF Cup 2015

16:08 Thứ tư 15/04/2015

HLV trưởng Norimatsu Takashi vừa công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập lên ĐT nữ Việt Nam nhằm chuẩn bị cho Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á (AFF Cup 2015).

Một ngày trước đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2015, HLV trưởng Norimatsu Takashi đã cho công bố danh sách 27 nữ tuyển thủ được gọi. Đây đều là những cá nhân đã gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn lượt đi giải nữ VĐQG 2015.

Nhìn vào danh sách lần này, Hà Nội I là CLB có nhiều cầu thủ được gọi nhất với 8 cầu thủ. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Hà Nội I chính là đội đã vô địch lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG.

Trong khi đó, đội đương kim á quân Phong Phú Hà Nam đóng góp 7 cầu thủ. Các đội còn lại như TKS.Việt Nam, TNG Thái Nguyên mỗi đội đóng góp từ 1-2 cầu thủ.

Cũng trong đợt triệu tập này, ngoài những gương mặt cũ như Đặng Thị Kiều Trinh, Minh Nguyệt, Tuyết Dung, HLV Norimatsu Takashi đã gọi một số gương mặt mới như Lê Hoài Lương (TP.HCM), Khổng Thị Hằng (TKS.Việt Nam), Đỗ Thị Yến, Nguyễn Thị Hằng (Hà Nội)...

Sự vắng mặt duy nhất là trung vệ kỳ cựu Nguyễn Ngọc Anh khi cô gái sinh năm 1985 này đã chủ động nói lời chia tay sau 15 năm cống hiến cho đội tuyển nữ. Dù HLV Takashi vẫn rất muốn triệu tập Ngọc Anh nhưng hôm 10/4, cô đã đến trụ sở VFF đệ đơn xin được rút lui.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 16 đến 27/4. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục chuẩn bị cho Giải vô địch nữ Đông Nam Á 2015 sẽ diễn ra từ ngày 1-10/5 tới tại TP.HCM.

Tại AFF Cup 2015 tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B và sẽ gặp Myanmar vào ngày 2/5, gặp Malaysia ngày 4/5, gặp Philippines ngày 6/5. Bảng A gồm Thái Lan, U20 Australia, Indonesia, Lào.

Được biết, khác với đội U23 Việt Nam, khi VFF không giao chỉ tiêu cho HLV Miura tại SEA Games 28 nhưng với HLV Takashi, lãnh đạo VFF mong muốn đội nữ phải biết tận dụng lợi thế sân nhà để nỗ lực đoạt ngôi hậu giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á.

Danh sách cầu thủ nữ chuẩn bị AFF Cup 2015

Đặng Thị Kiều Trinh, Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Hồng Lĩnh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang, Lê Hoài Lương, Huỳnh Như (TP.HCM), Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Mai (ThanKS.VN), Nguyễn Hải Hòa (TNG Thái Nguyên), Nguyễn Thị Ngọc, Trần Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Nguyệt (PP.Hà Nam), Bùi Thúy An, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Muôn, Đỗ Thị Yến, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Kim Anh, Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục