Công An Hà Nội đẩy Patrik Lê Giang tới đội TP.HCM

10:40 Chủ nhật 02/07/2023

Sau khi có Filip Nguyễn, CLB Công An Hà Nội đẩy Patrik Lê Giang sang đội bóng TP.HCM theo dạng cho mượn đến hết giai đoạn hai V.League 2023, tức trong khoảng 1,5 tháng.

Công An Hà Nội đẩy Patrik Lê Giang tới đội TP.HCM - Bóng Đá

Lê Giang tạm chia tay CLB Công An Hà Nội sau nửa mùa giải 2023 để chuyển đến CLB TP.HCM. 

HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "CLB TP.HCM sẽ mượn Patrik Lê Giang ở giai đoạn hai mùa giải 2023. Nếu cậu ấy hòa nhập tốt, chúng tôi sẽ tính toán ký hợp đồng cho mùa giải tiếp theo. Đây có thể xem là bản hợp đồng giúp đội bóng củng cố mục tiêu trụ hạng".

Patrik Lê Giang sẽ hội quân cùng CLB TP.HCM vào ngày 5/7 sau khi thi đấu ở trận làm khách của CAHN trước Đà Nẵng vào chiều ngày 2/7. Thủ môn sinh năm 1992 đã thi đấu 8 trận cho đội bóng trong mùa giải đầu tiên ở V.League 2023.

Theo tìm hiểu, CLB TP.HCM phải trả khoảng 20.000 USD (hơn 400 triệu) cho bản hợp đồng ngắn hạn này. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá lớn với CLB sau khi họ đã có thêm các khoản tiền đầu tư từ nhiều nguồn tài trợ khác nhau trong giai đoạn vừa qua.

CLB CAHN phải đẩy Patrik Lê Giang cho mượn bởi họ vừa có sự phục vụ của một thủ môn Việt kiều khác là Filip Nguyễn. Theo điều lệ giải, mỗi CLB chỉ đăng ký một cầu thủ có gốc gác Việt Nam mà không cần quốc tịch. Hai thủ môn này đều chưa có quốc tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn là thủ môn đẳng cấp ở giải Czech. Anh từng nhiều lần được gọi lên tuyển Czech. Giá trị chuyển nhượng của thủ môn này khoảng 700.000 USD (khoảng 17 tỷ đồng). Filip Nguyễn đã được CAHN theo đuổi từ lâu trước khi đội chọn Patrik Lê Giang.

Do thủ tục đăng ký Filip Nguyễn chưa hoàn tất nên anh sẽ không thi đấu ngay mà phải đợi màn ra mắt ở giai đoạn hai. Thủ môn sinh năm 1992 chỉ tập luyện cùng CLB mới ở Đà Nẵng trước thềm vòng 13.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 09:52 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục