Cơn sốt Harry Kane tại Bayern: Kỷ lục 10.000 áo đấu

14:45 Thứ hai 14/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Kane chứng tỏ sức hút mãnh liệt dù mới chân ướt chân ráo cập bến Hùm xám xứ Bavaria.

Sau tất cả, Harry Kane chính thức gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Với tổng mức phí chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro, Kane đã trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Hùm xám xứ Bavaria.

Tại Bayern, Kane thừa kế chiếc áo số 9 huyền thoại bị bỏ trống sau sự ra đi của Robert Lewandowski. Với danh tiếng cùng tài năng được khẳng định tại EPL, Kane nhận được kỳ vọng cực lớn từ người hâm mộ.

Cơn sốt Harry Kane tại Bayern: Kỷ lục 10.000 áo đấu - Bóng Đá

 Kane chứng tỏ sức hút mãnh liệt dù chân ướt chân ráo cập bến Hùm xám xứ Bavaria.

Minh chứng là theo tờ Bild, chỉ riêng trong ngày thứ Bảy vừa qua (giờ địa phương), Bayern đã bán được hơn 10 nghìn chiếc áo số 9 của Kane. Nguồn tin này cho biết đây là kỷ lục bán hàng trong lịch sử của Hùm xám, xô đổ kỷ lục trước đó vào hôm diễn ra trận chung kết Champions League 2020.

Thành công về mặt kinh tế, song đổi lại Kane dường như mang 'vận đen' đến Bayern. Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga chịu thất bại bạc nhược 0-3 trước RB Leipzig ở Siêu cúp Đức. Trong đó, Kane vào sân ở phút 63 thay thế Mathys Tel.

Cựu tiền đạo Spurs có 3 lần chạm bóng, 2 đường chuyền với 1 đi chính xác, không dứt điểm hay tạo cơ hội nào. 

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Tuchel gửi lời xin lỗi đến Kane: "Tôi chỉ biết xin lỗi Kane. Có lẽ, cậu ấy nghĩ rằng chúng tôi không hề tập luyện trong 4 tuần vừa qua".

Bảo Bảo | 14:15 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục