Con bị hạ knock-out, mẹ võ sỹ MMA mắng xối xả trọng tài

09:50 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một sự cố hiếm thấy đã xảy ra tại võ đài của giải võ thuật MMA (võ tổng hợp) đang được tổ chức tại Mỹ.

Không người mẹ nào mà không thương con, đặc biệt là khi chứng kiến cảnh chúng bị đối thủ liên tục ra đòn. Và tại Giải võ tổng hợp (MMA) mới vừa diễn ra ở bang Ohio, Mỹ cách đây ít ngày, người ta đã được chứng kiến một trong những câu chuyện như thế.

Trong trận đấu giữa 2 võ sỹ Joe Fisher và Caleb Frasher, có một tình huống khá "hy hữu" xảy ra mà ngay cả BTC cũng không thể lường trước được.

Ở 1 pha ra đòn, Frasher đã nhảy lên người Fisher thực hiện đòn kẹp cổ từ phía sau. Còn Fisher lại tỏ ra khá lỳ đòn khi không xin hàng cho tới khi anh ngất lịm vì nghẹt thở. Khi đang đứng, võ sỹ quần xanh này ngất lịm và ngã khụy xuống sàn.

Chứng kiến cảnh con trai ngất xỉu, mẹ của Fisher đã bất ngờ xông lên võ đài và mắng xối xả trọng tài. Bà này cho rằng lẽ ra trọng tài nên dừng trận đấu khi thấy con mình có dấu hiệu nguy hiểm. Sự việc khiến các nhân viên anh ninh đã phải vào cuộc để đưa mẹ tay đấm này rời khỏi võ đài.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục