Có vé World Cup, Mane lên tiếng về Salah

07:50 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnNgười hùng của Senegal chia sẻ về cuộc đụng độ Ai Cập của đồng đội sát cánh trong màu áo Liverpool.

 

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamed Salah

Tâm điểm của loạt trận play-off giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022 vừa qua không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Ai Cập và Senegal. Đội tuyển xứ sở kim tự tháp giành lợi thế bằng thắng lợi với tỷ số tối thiểu ở trận lượt đi nhưng không thể bảo toàn thành quả.

Trên sân nhà, Senegal đánh bại đối thủ 1-0 và tấm vé đến Qatar phải được phân định bằng loạt luân lưu. Siêu sao Mohamed Salah phía Ai Cập không may sút hỏng penalty, trong khi đồng đội của anh tại Liverpool - Sadio Mane sắm vai người hùng thực hiện thành công lượt sút quyết định, ấn định chiến thắng cho Senegal.

Sadio Mane reacts to Mohamed Salah's World Cup exit after Senegal beat Egypt again - Bóng Đá

 Ai Cập thêm 1 lần ôm hận trước địch thủ Senegal.

Tiếp tục cùng đội tuyển quê hương đánh bại Ai Cập sau vinh quang ở trận chung kết CAN, Mane chia sẻ qua ONTime Sports được Mirror dẫn lại: "Tôi đã thắng 2 lần và Salah thua 2 lần, tôi là người may mắn hơn. Tôi rất tự hào khi Senegal vô địch CAN và giờ là giành vé dự vòng chung kết World Cup, đây là giấc mơ của tôi.

Tôi tin rằng trận cầu vừa qua khó khăn với cả 2 đội. Các fan thúc đẩy Senegal đến chiến thắng và chúng tôi cũng không ngừng chiến đấu. Chúng tôi đã biết trước trận đấu sẽ không dễ dàng, nhưng đã chủ động gây áp lực lên Ai Cập để ghi bàn."

Phụng Sồ | 06:52 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục