Có Filip Nguyễn, CLB Công An Hà Nội phải chia tay Patrik Lê Giang

12:33 Thứ năm 29/06/2023

Sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội phải chia tay Patrik Lê Giang.

CLB Công an Hà Nội đang cân nhắc việc đẩy Patrik Lê Giang rời đội bóng theo dạng cho mượn. Sự xuất hiện của Filip Nguyễn ở đội bóng ngành công an là nguyên nhân trực tiếp đẩy Patrik Lê Giang ra đi.

Cả hai thủ môn Việt kiều của CLB Công an Hà Nội đều chưa có quốc tịch Việt Nam. Theo quy định, các đội bóng thuộc hệ thống chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp chỉ được đăng ký một cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam.

Có Filip Nguyễn, CLB Công An Hà Nội phải chia tay Patrik Lê Giang - Bóng Đá

Patrik Lê Giang có thể chia tay CLB Công An Hà Nội. Ảnh: VTC News. 

Do đó, CLB Công an Hà Nội chỉ được sử dụng một trong hai thủ môn Patrik Lê Giang hoặc Filip Nguyễn. Trên trang chủ, đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng V.League 2023 xác nhận sẽ đăng ký Filip Nguyễn ở giai đoạn hai của mùa giải, đồng nghĩa Patrik Lê Giang bị gạt ra.

Mùa giải năm nay, thủ thành Patrik Lê Giang thi đấu ấn tượng và được ra sân 8 trận đấu. Anh để lại dấu ấn với khả năng phản xạ và chơi bóng bổng tốt. Ở trận đấu quan trọng gặp CLB Thanh Hoá, Patrik Lê Giang toả sáng với nhiều pha cứu thua xuất thần và giúp CLB Công An Hà Nội đánh bại đối thủ đua vô địch với tỉ số 4-1.

Chia tay Patrik Lê Giang, CLB Công An Hà Nội còn hai thủ môn khác để dự phòng cho Filip Nguyễn là Đỗ Sỹ Huy và Bùi Tiến Dũng. Trong đó, Đỗ Sỹ Huy được xem là lựa chọn số hai của HLV Flavio Cruz. Bùi Tiến Dũng muốn chuyển đi nhưng trong hoàn cảnh CLB Công an Hà Nội không thể sử dụng Patrik Lê Giang, họ cần giữ cựu tuyển thủ U23 Việt Nam ở lại.

CLB Công An Hà Nội đang là đội bóng hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 ký hợp đồng có thời hạn 1,5 năm để trở lại V.League thi đấu.

Đội bóng tân binh này cũng thay ngoại binh, chia tay cựu đội trưởng U18 Arsenal, Elton Monteiro, và bổ sung Raphael Success, tiền đạo vừa ghi bàn trong trận thắng Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League.

Nguồn: Zing.vn
Zing.vn | 11:28 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục