Cổ động viên ủng hộ phát-xít cởi trần nhảy vào sân

10:17 Thứ ba 24/06/2014

Một cổ động viên cởi trần với những dòng chữ nguệch ngoạc viết trên cơ thể đã nhảy vào sân trong trận Đức-Ghana. Hôm qua, sau quá trình phân tích, các chuyên gia khẳng định: những dòng viết trên cơ thể người này có nội dung ủng hộ phát xít Đức.

Phút tứ 53 trận Đức-Ghana, một CĐV Đức đã cởi trần chạy vào sân, làm gián đoạn trận đấu. Do lực lượng an ninh không kịp phản ứng, sau đó, người này phải được tiền vệ lực lưỡng Sulley Muntari "hộ tống" ra khỏi sân đấu.

Chữ "HH" và "SS" có thể được nhìn thấy trên cơ thể người xâm nhập

Vụ việc tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng hóa ra người này đã sử dụng sân khấu World Cup để truyền bá những thông điệp phát xít. Trên người anh ta, có một loạt ký tự được viết nguệch ngoạc. Các chuyên gia chỉ ra: có chữ "HH" tức là "Heil Hitler", câu chào của phát-xít Đức, và chữ "SS" - là một lực lượng đặc nhiệm trong quân đội phát-xít.

FIFA tuyên bố họ sẽ điều tra ngay việc này và xin phép chưa đưa ra bình luận. "Chúng tôi sẽ phải đưa các bằng chứng lên ủy ban kỷ luật trước khi đưa ra kết luận" - phát ngôn viên của FIFA nói.

Đây là một trận cầu rất không may của người Đức khi họ bị Ghana cầm hòa 2-2 và giờ có thể phải đối diện với một scandal rất xấu mặt trước bạn bè quốc tế.

Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục