Có bảo bối độc, Murray không còn sợ nóng

05:22 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray và ê-kíp của anh sẽ không còn quá lo ngại với cái nóng lên đến 40 độ C ở Melbourne.

Chiếc máy đo nhịp tim sẽ giúp BHL đưa ra những bài tập phù hợp cho Murray. Ảnh: Internet

Tờ Daily Mail mới đây cho biết Murray và ê-kíp của anh luôn là một trong những người có mặt sớm nhất trên sân tập ở Melbourne trước khi giải Grand Slam đầu năm khởi tranh. Số là ngoài việc để làm quen với điều kiện sân bãi, duy trì cảm giác bóng thì đây còn là dịp để Murray thử nghiệm chiếc máy đo nhịp tim vừa được các chuyên gia y tế trang bị cho anh.

Thiết bị khá nhỏ gọn này sẽ làm nhiệm vụ đo nhịp tim và phân tích các thông số của Murray sau các bài tập. Điều này giúp Ban huấn luyện của tay vợt Vương Quốc Anh dễ dàng đưa ra những điều chỉnh nhằm giúp anh có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào hành trình tại Grand Slam nóng nhất trong năm.

Để các nhóm cơ hồi phục nhanh hơn, Murray cũng sẽ song song sử dụng liệu pháp "ngâm nước đá". Đây là phương pháp không mới trong thể thao nhưng lại đặc biệt hiệu quả với cá nhân Murray, từng có tác động tích cực đến quá trình điều trị chấn thương lưng của anh cách đây hai mùa giải.

Với việc sa thải gần như toàn bộ đội ngũ nhân sự hồi cuối mùa giải 2014, Murray sẽ song hành cùng HLV nữ Amelie Mauresmo và chuyên gia thể lực Mark Bender trong hai tuần tranh tài tại Melbourne.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục