CLB Sài Gòn hội quân tại Hà Nội chờ V-League 2017

15:29 Thứ ba 01/11/2016 | 1

HLV trưởng của CLB Sài Gòn, Nguyễn Đức Thắng chọn Hà Nội làm điểm hội quân vì ngại thời tiết trong Nam.

Ngày 29/10/2016, CLB Sài Gòn chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới 2017. Địa điểm mà thầy trò Nguyễn Đức Thắng chọn không đâu xa lạ, chính là thủ đô Hà Nội. Đây cũng là nơi đội bóng từng mang tên thi đấu trước khi di chuyển vào Nam và đổi tên thành Sài Gòn FC.

IMG_8048

 Dự kiến vào cuối tháng 11, CLB Sài Gòn sẽ di chuyển vào TPHCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Theo cựu hậu vệ ĐTVN Đức Thắng thì thời tiết trong miền Nam đang là mùa mưa nên ảnh hưởng không ít đến các buổi tập chiều của đội trên sân Quân khu 7. Trong khi đó, Hà Nội đang vào mùa thu, không khí mát mẻ, rất phù hợp cho các cầu thủ tập luyện. ĐTVN sau khi về nước cũng đang đóng quân tại thủ đô để chuẩn bị cho trận giao hữu với Indonesia.

Kế hoạch của BHL CLB Sài Gòn là sẽ lên Tam Đảo rèn thể lực trong 5 ngày trước khi trở lại Hà Nội để tập chiến thuật. Sau khoảng nghỉ hơn 1 tháng, các cầu thủ cần thời gian lấy lại thể lực để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Khi trở lại thủ đô, CLB Sài Gòn sẽ thử việc 3 ngoại binh mới người Brazil.

Về phần nội binh, Sài Gòn FC vừa ký hợp đồng với thủ môn Văn Phong (trước thi đấu cho Đồng Nai), trung vệ Tiến Duy (Than Quảng Ninh) và tiền vệ Trần Vũ (HAGL). Bên cạnh đó, đội cũng mượn 2 cầu thủ thuộc biên chế của Bình Định là Văn Thanh và Văn Triền.

Dự kiến vào cuối tháng 11, toàn đội Sài Gòn sẽ vào TPHCM thi đấu cọ xát, lắp ráp đội hình chuẩn bị cho V-League 2017.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 14:57 01/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục