CLB Hà Nội bị phạt vì để CĐV đốt pháo sáng

19:15 Thứ bảy 15/04/2023

Ngày 15/4, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phạt CLB Hà Nội 20 triệu đồng liên quan công tác tổ chức trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2023. 

CLB Hà Nội bị phạt vì để CĐV đốt pháo sáng - Bóng Đá

Pháo sáng ở trận CLB Hà Nội gặp Hải Phòng tối 13/4. Ảnh: Minh Chiến.

Ở trận CLB Hà Nội gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy ngày 13/4, pháo sáng đã xuất hiện vào thời điểm trước và trong trận đấu ở khu vực các cổ động viên (CĐV) Hải Phòng thuộc khán đài B.

Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã đến tận nơi đề nghị CĐV không đốt pháo nhưng không có hiệu quả. Các quả pháo cháy đều nhanh chóng bị dập, lượng an ninh đều kiểm soát được tình hình, tuy nhiên ban tổ chức (là đội chủ nhà) vẫn phải chịu trách nhiệm.

Ngoài việc pháo sáng xuất hiện trên khán đài B, sân Hàng Đẫy còn có tình trạng một hoặc nhiều nhóm CĐV buông lời lẽ thô tục, lăng mạ và xúc phạm trọng tài và kích động đốt pháo sáng. Đây không phải lần đầu CLB Hà Nội bị phạt mỗi khi tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội thắng chung cuộc 3-0 với cú đúp của Nguyễn Văn Quyết và một bàn của tiền đạo Lucao do Break để dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm sau 6 vòng.

CLB Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm từng giành á quân mùa trước đã sa sút trông thấy ở mùa này khi mất nhiều trụ cột.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 18:23 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục