CLB Bình Định tỏ ý không phục, VFF phá vỡ im lặng

15:43 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnPhía CLB Bình Định vừa qua đã bày tỏ sự không hài lòng trước án phạt của Ban kỷ luật VFF dành cho Thanh Hóa.

Vừa qua, phía Ban kỷ luật VFF đã ban hành án phạt dành cho cả 2 CLB, Bình Định cùng Thanh Hóa sau sự cố lùm xùm trên sân Quy Nhơn, khi cầu thủ của 2 đội có nhiều pha va chạm, dẫn đến bầu không khí bạo loạn trên khán đài và thậm chí, các CĐV đội bóng đất Võ còn bao vây xe bus lẫn khách sạn nơi đội khách đóng quân để bày tỏ sự phản đối. 

Tuy nhiên, theo phía lãnh đạo của CLB Bình Định, họ tỏ ra không hài lòng trước án phạt dành cho đội Thanh Hóa và cho rằng, việc xử trí như vậy vẫn còn quá nhẹ. 

CLB Bình Định tỏ ý không phục, VFF phá vỡ im lặng - Bóng Đá

Trận đấu giữa Bình Định và Thanh Hóa diễn ra căng thẳng. Ảnh: Bình Định FC.

Đáp lại ý kiến của đội chủ sân Quy Nhơn, phía VFF nêu quan điểm được trang VTC News dẫn lời: "Với vai trò đơn vị quản lý, tổ chức, điều hành giải đấu; sau khi trận đấu kết thúc, BTC Giải đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn nhanh chóng tổng hợp đầy đủ báo cáo, thông tin và tư liệu liên quan đến tất cả các sự việc phát sinh về công tác chuyên môn và tổ chức, an ninh, an toàn trận đấu, gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban Kỷ luật đề nghị xem xét, đánh giá, có hình thức xử lý phù hợp đối với các cá nhân, tập thể vi phạm theo đúng quy định”.

Phi Yến | 14:45 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục