Chủ tịch CLB Hải Phòng: "VAR chưa đáp ứng đầy đủ thì đừng làm"

09:09 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu CLB Hải Phòng tỏ rõ sự bức xúc với Hệ thống Video hỗ trợ trọng tài (VAR) tại V-League.

Trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League mới đây, CLB Hải Phòng chỉ giành được 1 điểm trước Thể Công Viettel trên sân Lạch Tray. Chủ tịch đội bóng thành phố Cảng là ông Văn Trần Hoàn tỏ ra không hài lòng, đặc biệt là với hệ thống VAR.

Chủ tịch Hải Phòng phát biểu - Bóng Đá

 Ông Văn Trần Hoàn tỏ ra bức xúc với VAR. Ảnh: Soha

Sau trận đấu, người đứng đầu CLB Hải Phòng có những chia sẻ với truyền thông và được Soha dẫn lời:

"Khi có bàn thắng, VAR cứ phải quay lại, làm tụt hứng, làm tụt cảm xúc của khán giả. Khi khán giả đang ào lên, đang bùng nổ thì trên màn hình lại xuất hiện 'Kiểm tra bàn thắng'.

Các góc máy của VAR chưa nói được hết lên sự công bằng của trận đấu. VAR là rất tốt. VAR mang lại sự công bằng cho bóng bá. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, tôi thấy VAR chỉ mang lại sự công bằng cho một trận đấu, chứ chưa công bằng cho một giải đấu, bởi miền Bắc thì có VAR, còn miền Nam không có, trong khi các trận đấu đều chung hệ thống của giải V-League.

Theo tôi, VAR bây giờ chưa nên có, bởi chưa đáp ứng đầy đủ thì đừng làm, chứ làm thế này lại phản tác dụng của VAR."

Hiện tại, VPF đang có 2 xe VAR và chỉ đủ bố trí tối đa cho 4 trong số 7 trận đấu ở mỗi vòng V-League (từ sân vận động Hà Tĩnh đổ ra). Sắp tới khi FIFA tài trợ thêm 2 xe nữa, dự kiến VAR sẽ được áp dụng cho tất cả các màn tranh tài.

Dương Quang | 08:39 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục